คัดลอก URL แล้ว
กรีน ลั่นปีหน้าเจอกันที่ไทย ประกาศสยบ เทอร์เนอร์

กรีน ลั่นปีหน้าเจอกันที่ไทย ประกาศสยบ เทอร์เนอร์

กรีน ลั่นปีหน้า เจอกันประเทศไทย พร้อมประกาศขอสยบ เทอร์เนอร์ ในศึก UFC FIGHT NIGHT วันอาทิตย์นี้

บ็อบบี กรีน จอมน็อคเอาต์ชาวอเมริกัน ในศึก UFC ปักหมุดประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของตัวเอง ที่จะเดินทางไปเยือนในช่วงปีหน้า เพื่อไปอัพเลเวลและวิชามวยไทยให้ตัวเองถึงดินแดนต้นตำรับ พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถปราบ เจลิน เทอร์เนอร์ ได้อย่างแน่นอน ในรองคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT :DARIUSH VS TSARUKYAN ที่จะเบิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม นี้ ณ Moody Center ,ออสติน ,สหรัฐอเมริกา

นักสู้วัย 37 ปีที่มีสถิติชนะ 31 แพ้ 14 กล่าวกับ UFC Thailand ถึงฟอร์มอันร้อนแรงของตัวเองที่ชนะแบบไม่ครบยกมา 2 ไฟต์ติดต่อกันในปี 2023 ก่อนที่จะดวลกับ เจลิน เทอร์เนอร์ คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติในวันอาทิตย์นี้ว่า

“มันเยี่ยมไปเลย ผมคิดว่าผมเก่งมากๆ และผมก็กำลังรอคอยที่จะดวลกับทุกคน ผมได้เตรียมการทั้งหมดเป็นอย่างที่ดีสุดเท่าที่จะทำได้ ผมพร้อมที่จะต่อสู้ ผมพร้อมที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับพวกคุณ” 

“ผมรู้สึกดีใจและต้องขอขอบคุณเขาที่ตัดสินใจสู้กับผม นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง คุณรู้ไหม แต่การต่อสู้ครั้งนี้มันจะแตกต่างจากการต่อสู้ครั้งอื่นๆ ผมจะมอบประสบการณ์ใหม่ในการต่อสู้ให้กับเขา แบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน”

นอกจากนี้ บ็อบบี กรีน ยังพูดถึงความฝันของตัวเองที่กำลังจะกลายเป็นจริง เพราะเจ้าตัวกำลังจะเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อฝึกมวยไทยในปี 2024 

“ผมอยากไปกรุงเทพ และ ภูเก็ต ผมอยากจะไปที่นั่นเพื่อฝึกวิชามวยไทย คุณต้องมีเทรนเนอร์มาสอนผมด้วยนะ โดยเฉพาะการเตะยังไงที่ไม่ทำให้หน้าแข้งผมระบม”

“สำหรับประเทศไทย มันคือสวรรค์ ถ้าคุณคือคนไทย ผมก็จะรักพวกคุณ พวกคุณคือนักรบที่แท้จริง นักรบแห่งวงการกีฬา สิ่งหนึ่งที่ผมต้องทำคือการไปประเทศไทย เพื่อฝึกวิชามวยไทย ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึง” 

“มันคงจะวิเศษมากที่จะได้พบกับพวกคุณ มีคนยุผมว่าให้ขับมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์คันเล็ก และเริ่มจากใต้สุดขึ้นสู่เหนือสุดของประเทศไทย ฟังดูแล้วมันก็เข้าท่าและนับเป็นการผจญภัยที่วิเศษไปเลย”

เท่านั้นยังไม่พอเมื่อ เจ้าของฉายา “King” ยังกล่าวถึง มวยไทย และประสบการณ์การฝึกวิชามวยไทยของตัวเองว่า 

“จริงๆแล้วผมเคยฝึกมวยไทยมานิดหน่อยกับลูกทีมที่แอลเอ เขาชื่อ ร็อด เขาเป็นนักสู้สไตล์มวยไทย ใส่กางเกงขาสั้น ละเลงน้ำมันมวยลงบนตัว มันทำให้ผมเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องเล็กๆน้อยๆของมวยไทยด้วย”

“สำหรับผม มวยไทยเป็นเหมือนกีฬาที่ยากที่สุดและยากกว่าอนิเมะด้วยซ้ำ เพราะมันคือการต่อสู้ในรูปแบบยืนประจัญหน้ากัน และซัดกันทีต่อที เพื่อค้นหาว่าใครเป็นลูกผู้ชายมากกว่ากัน”

“คุณยืนอยู่ตรงนั้น ฉันยืนอยู่ตรงนี้ คุณเตะมาผมบล็อก และสวนทันที มันคือกีฬาสุภาพบุรุษ นั่นคือที่มาของมวยไทย และแน่นอนว่ามันค่อนข้างรุนแรงเอามากๆ ทั้งศอก ทั้งเข่า การเตะที่ดังสนั่นหวั่นไหว มันบ้าระห่ำมากๆ”

“มีคนเคยบอกว่าผมคล้ายนักมวย แต่ผมอยากจะรวบขาของคตู่แข่ง และไล่ถล่มเขาเหมือนกัน แต่ผมก็คิดว่ามวยไทยคือพื้นฐานของทุกการต่อสู้”

สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ในศึก UFC FIGHT NIGHT :DARIUSH VS TSARUKYAN คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันระหว่าง เบนีล ดาริอุช นักสู้ชาวอเมริกันจะพบกับ อาร์มัน ซารคุห์ยาน คู่ต่อกรชาวรัสเซีย 

โดยจะระเบิดศึก ณ Moody Center ,ออสติน ,สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง