คัดลอก URL แล้ว
เพลิงไหม้โรงงานยางยืด จ.ระยอง

เพลิงไหม้โรงงานยางยืด จ.ระยอง


พนักงานโรงงานผลิตภัณฑ์เส้นด้ายยางยืด ในจังหวัดระยอง วิ่งหนีเอาตัวรอด หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารเก็บยางแผ่น ก่อนจะทรุดตัวพังเสียหาย เบื้องต้น ไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะที่ ตำรวจเร่งหาสาเหตุเพลิงไหม้

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ระดมฉีดโฟมและน้ำ สกัดเพลิงไหม้อาคารโรงงานผลิตภัณฑ์เส้นด้ายยางยืด ของบริษัทแห่งหนึ่ง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ไม่ให้ลุกลามขยายเป็นวงกว้าง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบ เป็นอาคารเก็บยางแผ่น ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทรุดตัวพังเสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นพื้นที่ ไม่ให้บุคคลเข้าไปภายในอาคารเพื่อความปลอดภัย

จากการสอบสวนพนักงาน ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ พนักงานทำงานกันอยู่ภายในอาคาร อยู่ๆ ก็เกิดเพลิงไหม้ขึ้น ทุกคนจึงต่างพากันวิ่งหนี ออกมาด้านนอกของโรงงาน โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุเพลิงไหม้ พนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง จะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้ง ประสานบริษัทประกันอัคคีภัยของบริษัท เข้ามาตรวจสอบค่าเสียหายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง