คัดลอก URL แล้ว
เสี่ยแป้ง” เจ้าตัวยืนยันว่า ปลอดภัยดี และไม่เคยติดต่อขอมอบตัว

เสี่ยแป้ง” เจ้าตัวยืนยันว่า ปลอดภัยดี และไม่เคยติดต่อขอมอบตัว

ความคืบหน้าล่าสุด กรณี “แป้ง นาโหนด” หลบหนีออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่  22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีคดีความผิดคดีปล้นทรัพย์ ความผิดต่อเสรีภาพ พ.ร.บ.อาวุธปืน กำหนดโทษรวม 21 ปี 3 เดือน 25 วัน พ้นโทษ วันที่ 6 พ.ค.2586 ถูกย้ายพฤติการณ์มาจากเรือนจำกลางพัทลุง ล่าสุด นายแป้ง ได้อัดคลิปความยาว 4 นาทีเศษ โดยพบว่ามีการโกนหนวด และสีหน้าไม่ได้อิดโรย  สวมเสื้อยืดสีดำ และใส่หมวกแกป อาศัยอยู่ในป่า โดยระบุว่า ขอบคุณพี่น้องชาวใต้ทุกคน ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งที่โทษของตัวเองไม่ได้มากมาย วันนี้ผมยอมรับความจริงว่า วันนั้นอัยการ คนดังกล่าวเป็นคนโทรมา ให้ผมไปช่วยหลานเพราะถูกอุ้ม พอผมไปนึกในใจแล้วว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ยอมแจ้งตำรวจ เขาก็บอกว่าแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ได้แจ้ง ผมรู้ว่าอุ้มเรื่องยาเสพติด และหลอกให้ผมไป พอไปถึงเจอกับตำรวจทีนี้ “ขอให้กระทรวงยุติธรรมนำ “อัยการบอย จ่าติ๊ก จ่ามิตร ประธานทิง ผอ.จรวด” ไปดำเนินคดี แล้วตนเองจะไปมอบตัวทันที” ผมไม่เคยถูกคดียาเสพติดแม้แต่คดีเดียว และไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแม้แต่คดีเดียว ไม่เคยขาย ไม่เคยค้า ส่วนวันที่ตำรวจขึ้นเขาไปยิงปะทะแล้วเจอยาเสพติดก้อนสีเขียว ไม่ใช่ของผม แล้ววันนั้นตำรวจไม่ได้ไปจับผม แต่ไปวิสามัญผมโดยเฉพาะ ไปถึงก็ยิงใส่ผมเลย ยิงเอ็ม 79 ไปอีก 10 กว่านัด ถ้ายิงผมยิงตายเลย แต่ผมไม่ยิง เพราะเขาไม่ได้เป็นศัตรูกับผม เขามีครอบครัว มีลูกมีเมีย ถามได้คนที่หลบหลังต้นไม้ จะบอกว่ากระทรวงยุติธรรม ความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริงช่วยเอาอัยการบอยกับพวกไปดำเนินคดี แล้วผมจะมอบตัว สำหรับ นายแป้ง เคยมีคดี ดังนี้  

* เดือนมกราคมและธันวาคม 2550 มี 2 คดี คือ ในเดือน ม.ค. ก่อเหตุฆ่าผู้อื่น ฆ่าตำรวจ เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.เมืองพัทลุง ส่วนเดือน ธ.ค. เป็นคดีครอบครองอาวุธปืนไม่มีทะเบียน

* เดือนเมษายน 2551 มี 2 คดี  คือ คดีพยายามฆ่า เหตุเกิดพื้นที่ สภ.เมืองพัทลุง และไม่กี่วันถัดมาก็ก่อเหตุพยายามฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่ สภ.เมืองพัทลุงอีกครั้ง

* เดือนกุมภาพันธ์ 2552 คดีพกพาอาวุธปืน กระสุนปืน วัตถุระเบิด  จากนั้นเดือนมี.ค. เจอคดีบุกรุกในเวลากลางคืน เหตุเกิดพื้นที่ สภ.เมืองพัทลุง

* เดือนตุลาคม 2554 คดี พ.ร.บ.ราชทัณฑ์ เหตุเกิดพื้นที่ สถ.เมืองพัทลุง

* ปี 2559 คดีฆ่าผู้อื่น เหตุเกิด สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

* เดือนพฤศจิกายน 2560 คดีฆ่าผู้อื่น เหตุเกิด สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

* และเดือนกันยายน 2562 คดีพยายามฆ่าตำรวจ ภาค 8 เหตุเกิด สภ.นาขยาด จ.พัทลุง และคดีพยายามฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าตำรวจทางหลวงพัทลุง เหตุเกิด สภ.เมืองพัทลุง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง