คัดลอก URL แล้ว
ล่ารถจยย.ที่ใช้ในคดียิงนศ.อุเทนฯ-ครูเจี๊ยบ

ล่ารถจยย.ที่ใช้ในคดียิงนศ.อุเทนฯ-ครูเจี๊ยบ

กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์เฟซบุ๊ก ขอความร่วมมือแจ้งเบาะแสรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุในคดียิงครูเจี๊ยบ และน้องหยอด เสียชีวิตย่านคลองเตย กรุงเทพมหานคร หลังจากก่อเหตุได้อำพรางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยการพ่นเปลี่ยนสีรถ จยย. และเครื่องแต่งกาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ย.66 ที่ผ่านมา โดยขอให้ผู้พบเห็นรถจยย.คันดังกล่าว  โดยเฉพาะพื้นที่ พระนครศรีอยุธยาและสุพรรณบุรี โปรดแจ้งเฟสบุ๊กเพจ “สืบนครบาล IDMB” 

ขณะที่เมื่อเช้านี้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับชุดสืบสวน ลงพื้นที่ ต.โคกช้าง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อค้นหาพยานหลักฐานและเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุ ใช้หลบหนี จากนั้นได้เข้าตรวจสอบซอยแห่งหนึ่งบริเวณ ต.โคกช้าง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพื้นที่รกร้างป่าหญ้า พบร่องรอยสีแดงและสีน้ำเงินติดอยู่ที่ใบหญ้าและดิน จึงได้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บพยานหลักฐาน เพื่อนำไปเป็นพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในการดำเนินคดี จากการตรวจสอบจุดพ่นสีรถ พบว่าเชื่อมโยงกับพยานหลักฐานที่พบในบ้านในซอยวงศ์สว่าง 19 ประชาชื่น ที่ตำรวจเข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาได้ 8 คน เมื่อวานนี้

#อาชญากรช่างกล #แก๊งอาชญากร #สืบนครบาล #IDMB #ยิงครูเจี๊ยบ #คดียิงครูเจี๊ยบ #ครูเจี๊ยบคอนแวนต์ #น้องหยอด  #ข่าวโมโน MONONEWS #MONO29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง