คัดลอก URL แล้ว
นศ.อุเทนฯ ถูกช่างกลยิงเสียชีวิตแล้ว

นศ.อุเทนฯ ถูกช่างกลยิงเสียชีวิตแล้ว


คดีที่ผู้ก่อเหตุยิงนักศึกษา จนครูเจี๊ยบถูกลูกหลงเสียชีวิต และ นักศึกษาอุเทนถวายบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดนักศึกษาอุเทนถวายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

นายธนสรณ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวายที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ล่าสุด มีรายงานว่า ได้เสียชีวิตแล้ว โดยแม่และญาติ เตรียมติดต่อรับร่าง ในวันนี้ เวลาประมาณ 09.00 น.

ก่อนหน้านี้ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ ถูกลูกหลงจากคดีเดียวกันเสียชีวิต และได้ทำพิธีฝังร่างที่สุสานวัดแม่พระประจักษ์ฯ หมู่ 4 ต.ตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วนความคืบหน้าคดี พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. ได้ชี้แจงก่อนหน้าว่า จากการสืบสวนพอรู้กลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ โดยตำรวจได้ส่งชุดติดตามตัวแกะรอย ผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 2 คน และหลบหนีออกนอกกรุงเทพฯ ไปแล้ว

คดีนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ มีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน บริเวณหน้าธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาคลองเตย ถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้ ผ่านมา 8 วัน แล้ว ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง