คัดลอก URL แล้ว
สะพัด! แป้ง นาโหนด ถูกวิสามัญ

สะพัด! แป้ง นาโหนด ถูกวิสามัญ

ความคืบหน้าการติดตามตัว “แป้ง นาโหนด” นักโทษหลบหนี ล่าสุดตำรวจ รู้พิกัดแหล่งกบดานแล้ว หลังจากคุมตัวคนส่งเสบียงเข้าป่าได้

ตำรวจภูธร ภาค 9 และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ได้ร่วมกันปิดล้อมทางขึ้นลงเทือกเขาบรรทัด รอยต่อจังหวัดตรัง พัทลุง และสตูล เพื่อไล่ล่า แป้ง นาโหนด

หลังจากคุมตัว “บังเขียว” ชาวพัทลุง คนนำตัว แป้ง นาโหนด ไปส่งเข้าป่าและส่งเสบียงให้ ซึ่งทำรู้ข้อมูลยืนยันว่าแป้ง นาโหนด หลบหนีอยู่ทางทิศตะวันออกของเทือกเขาบรรทัด อยู่ระหว่าง หมู่บ้านตระ ในพื้นที่ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง รอยต่อ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง

เบื้องต้นเกิดการปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับ แป้ง นาโหนด บริเวณจุดที่เรียกว่า ขนำนาย เจ้าหน้าที่สามารถยึดปืนยาวได้ 2กระบอก ปืนสั้นอีก 1 กระบอกพร้อมกระสุนกว่า300นัด ในส่วนที่มีข่าวว่าตำรวจได้วิสามัญเสี่ยแป้งแล้วนั้น ต้องรอการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

ด้าน พลตำรวจโท อิทธิพล อัจฉริยประดิษฐ์ รักษาราชการแทน ผู้ช่วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ยังไม่มีรายงานยืนยัน ตอนนี้อยู่ระหว่างการปะทะ ปิดล้อม

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ากลุ่มของแป้ง นาโหนด มีกันกี่คน แต่ตำรวจพยายามกระชับพื้นที่ คาดต้องใช้เวลา สำหรับความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง