คัดลอก URL แล้ว
“สันธนะ” ไม่อโหสิกรรม “ชูวิทย์”

“สันธนะ” ไม่อโหสิกรรม “ชูวิทย์”

วันนี้ (8 พ.ย. 66) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เปิดเผยถึงประเด็นเกี่ยวกับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา มีบุคคลปริศนาได้โทรศัพท์เข้ามาหาตน เป็นอดีตตำรวจ ยศพลตำรวจโท เป็นรุ่นน้องของตน ในการสนทนาฝ่ายนั้นระบุว่านายชูวิทย์ให้โทรหาตน ขอให้ตนกับชูวิทย์เลิกแล้วต่อกันได้หรือไม่ ซึ่งตนมองว่า ตอนนายชูวิทย์พูดถึงตน ประกาศให้รู้ทั่วประเทศ แต่ตอนขอจบ มาพูดกันแค่ 2 คนหรือ

นายสันธนะ ตั้งข้อสงสัยว่า การที่โทรมาเคลียร์ เนื่องจากมีคดีที่นายชูวิทย์ถูกอัยการนำตัวไปฟ้องที่ศาล ซึ่งหากไม่ไปจะถูกออกหมายจับ และจะไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ ซึ่งเป็นคดีที่นายชูวิทย์พยายามปิดสื่อ

นายสันธนะ กล่าวว่า ที่ผ่านมานายชูวิทย์ให้ข่าวว่าไม่รู้จักตนและพูดถึงตนไม่ดีต่อหน้าสื่อมาตลอด ซึ่งตนก็นิ่งทนฟังมาตลอด ไม่ได้โต้ตอบอะไร และในเหตุการณ์ในช่วง 1 ปีที่เกิดขึ้น นายชูวิทย์ทำอะไรโดยไม่คิด แต่วันนี้จะมาขออะไรตน เรื่องของนายชูวิทย์กับตน หากตนบอกว่าตนยอม ก็เหมือนตนหลอกสื่อ แต่หากจะให้ตนพูดว่ายอม ตนขอยอมไม่หล่อ ไม่เท่ ไม่อโหสิกรรม

“วันนี้นายชูวิทย์จะใกล้ตายหรือไม่ตนไม่ทราบ เห็นนั่งวิลแชร์ทำหน้าจ๋อย แต่ส่วนตัวตนก็ยังไม่เชื่อ ตนไม่มีอะไรจะพูดถึงนายชูวิทย์อีกแล้ว ถ้าจะต้องการคำอวยพร ก็อวยพรได้ ขอให้ชูวิทย์ลุกขึ้นจากเก้าอี้วิลแชร์ให้เร็วที่สุดแล้วกลับมาปะทะกันอีก ตนคอยอยู่”

นายสันธนะ กล่าว


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง