คัดลอก URL แล้ว
พ่อเด็ก 14 ปี ผู้ก่อเหตุ ร่วมงานศพชาวเมียนมา

พ่อเด็ก 14 ปี ผู้ก่อเหตุ ร่วมงานศพชาวเมียนมา

6 ต.ค. 66 20.30 น. ที่ผ่านมา พ่อเด็กอายุ 14 ปี ที่ก่อเหตุยิงในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ปรากฎตัวเป็นครั้งแรก เดินทางไปร่วมสวดอภิธรรมศพ “ตะวัน” ผู้เสียชีวิตชาวเมียนมา และมอบเงินช่วยเหลือ

พ่อของเด็กอายุ 14 ปี เปิดเผยว่า วันนี้มาร่วมแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำให้เกิดความสูญเสียต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต รวมถึงห้างสรรพสินค้า เจ้าหน้าที่ทุกๆคนที่ต้องมา ความเดือดร้อนจากการกระทำของลูกชายของตัวเอง

ส่วนเรื่องการดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้ไปประกันตัวลูกชายในชั้นศาล และขณะนี้ก็ถูกคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนกรณีที่มาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพล่าช้า เนื่องจากประสานงานเรื่องของลูกชายอยู่

ยังมีจดหมายขอโทษจากครอบครัวของเด็กอายุ 14 ปี เนื้อหาส่วนหนึ่งบอกไว้แบบนี้ “ผมและครอบครัวรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งและขอโทษอย่างที่สุดกับผู้เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการกระทำของลูกชายของเรา”

ผมและครอบครัวต้องขออภัยที่ไม่ได้สื่อสารต่อสาธารณะให้เร็วกว่านี้ และ บอกว่า ลูกชายของเราถูกควบคุมตัวไว้ในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนตามคำสั่งศาลฯ โดยครอบครัวไม่ได้ยื่นขอประกันตัว เพราะตั้งใจจะให้ความร่วมมือกับทางการอย่างเต็มที่ในการค้นหาข้อเท็จจริง และให้เกิดความมั่นใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงซ้ำขึ้นอีกจากกรณีเดียวกัน

สุดท้ายยังย้ำขอโทษและขอขมาต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวซึ่งเป็นผู้ได้รับผลกระทบร้ายแรงที่สุดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง