คัดลอก URL แล้ว
ภรรยาบิลลี่ พอละจี เผย “ที่ต่อสู้มา แค่อยากรู้ว่าพี่บิลลี่หายไป ไหน”

ภรรยาบิลลี่ พอละจี เผย “ที่ต่อสู้มา แค่อยากรู้ว่าพี่บิลลี่หายไป ไหน”

ศาลอาญาคดีทุจริต พิพากษาจำคุก “ชัยวัฒน์” 3 ปี ผิดม.157 ปมจับกุม ‘บิลลี่-พอละจี’ พร้อมน้ำผึ้งป่า แต่ไม่นำส่งตำรวจ -ยกฟ้องคดีฆ่าทำลายศพ พิสูจน์กระดูกที่พบไม่ได้ว่าเป็นใคร

วันนี้ ( 28 กันยายน 2566 ) ที่ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง (ศาล อท.กลาง) ถ.เลียบทางรถไฟ ตลิ่งชัน กทม. เมื่อเวลา 11.50 น. “ มึนอ “ หรือ น.ส. พิณนภา พฤกษาพรรณ ภรรยาของ“ บิลลี่ “ พอละจี รักจงเจริญ พร้อมทนายความและครอบครัว เดินลงจากศาลหลังจากฟังคำพิพากษา คดีหมายเลขดำ อท.166/2565 ที่อัยการโจทก์ ยื่นฟ้อง นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน และพวกรวม 4 คน ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบฯ กรณีการหายตัวไปกว่า 9 ปี ของนาย “ บิลลี่ พอละจี “

ทั้งนี้ขณะที่ให้สื่อมวลชน สัมภาษณ์ “ มึนอ “ หรือ น.ส. พิณนภา พฤกษาพรรณ ภรรยาของ“ บิลลี่ “ น้ำตาไหลอาบแก้มของเธออย่างต่อเนื่อง พร้อมบอกกับนักข่าวสั้นๆว่า ตั้งแต่ปี 2557 อยากรู้ว่า “ ที่ต่อสู้มา แค่อยากรู้ว่าพี่บิลลี่หายไป ไหน “

โดยศาลพิพากษาจำคุก “นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร “ ในฐานความผิดละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ มาตรา 157 จำคุก 3 ปี ไม่รอลงอาญา ส่วนจำเลยที่ 2 3 และ 4 ศาลยกฟ้อง ซึ่งขณะนี้นายชัยวัฒน์ ถูกควบคุมตัวเข้าห้องขังศาลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทนายกำลังยื่นเรื่องขอประกันตัว หลังจากนี้ต้องติดตามกันต่อว่านายชัยวัฒน์ จะได้ประกัน และจะมีการยื่นอุทธรณ์ต่อหรือไม่

ภาพ – วิชาญ โพธิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง