คัดลอก URL แล้ว
คุมตัว ‘เอ็ม’ พ่อฆ่าลูก ตรวจจิตเวช ก่อนส่งตัวฝากขัง

คุมตัว ‘เอ็ม’ พ่อฆ่าลูก ตรวจจิตเวช ก่อนส่งตัวฝากขัง

วันที่ 21 กันยายน เวลา09.17 น. ที่ สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายส่องศักดิ์ ส่งแสง ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆาตกรรมลูกรวม 5 คน ไปส่งสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาเพื่อตรวจสอบ สภาพจิต เนื่องจากมีประวัติการรักษาเดิม ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาออกมาทางผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ได้ให้การตอบคำถามสื่อเเต่อย่างใดก่อนที่จะขึ้นรถออกจาก สน.บางเขนไป ส่วน นางสาวสุนัน นาหัวนิล ยังควบคุมตัวในห้องขัง

ขณะที่ พ.ต.อ. อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับ สน.บางเขน ระบุว่า ช่วงเช้าวันนี้จะนำตัวนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ไปตรวจร่างกายเรื่องอาการทางจิตตามประวัติที่เคยมีการรักษา หลังจากตรวจอาการทางจิตเสร็จสิ้นจะนำตัวนายส่องศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่น /ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ซ่อนเร้นทำลายศพ และนางสาวเจษฎา ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา

เนื่องจากนางสาวเจษฎา ยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะนางสาวเจษฎา อ้างว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าแต่ถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่ บังคับ ให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งตามร่างกายของนางสาวเจษฎา พบร่องรอยบาดแผลจริง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

ส่วนบรรยากาศที่สน.บางเขน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สอบปากคำ นายส่องศักดิ์ นางสุนัน และนางสาวเจษฎา ตลอดทั้งคืน และนางสุนัน ยังถูกคุมขังอยู่ในห้องขังและมีอาการเคร่งเครียด ส่วนนางสาวเจษฎานอนหลับอยู่ในห้องสืบสวน และกินข้าวได้ตามปกติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง