คัดลอก URL แล้ว
สาวร้อง ปคบ. คลินิกดังย่านห้วยขวาง ฉีดฟิลเลอร์ปลอม

สาวร้อง ปคบ. คลินิกดังย่านห้วยขวาง ฉีดฟิลเลอร์ปลอม

วันที่ 20 ก.ย.66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. ดร. เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.กรณีไปใช้บริการคลินิกย่านห้วยขวางแล้วหมอที่ให้บริการใช้ฟิลเลอร์ปลอมฉีดใส่ก้นให้ผู้เสียหาย จนส่งผลเกิดอาการเน่าเฟะทำให้ผู้เสียหายประสาทเสียรุนแรงขนาดจะฆ่าตัวตาย พบว่ามีดาราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะผู้เสียหายหลายสิบคนไม่กล้าดำเนินคดี กลัวว่าหมอจะหัวหมอ เก่งกฎหมาย และอ้างว่า สนิทกับรัฐมนตรี จะแจ้งความกลับ

“วันนี้ตนพร้อมชน ไม่กลัวว่าหมอรายนี้จะรู้จักกับรัฐมนตรีคนไหน เป็นหมอที่ไม่มีจรรยาบรรณ ต้องไม่มีใครต้องเป็นเหยื่ออีก”

ผู้เสียหายทำงานด้านสปาร์ที่ดูไบมีความประสงค์ที่จะทำศัลยกรรมเสริมก้น ได้ศึกษาแล้วเลือกหมอที่คลินิกมีชื่อแห่งนี้ เมื่อฉีดไปแล้วเกิดปัญหา ต้องบินกลับมาตรวจสอบที่ไทย เช็คจนรู้ว่าสาเหตุเกิดจากฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีดเป็นของปลอมที่ฉีดโดนคลินิกดังกล่าว

น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ตนเห็นรีวิวโฆษณาทางทีวีเห็นมีคนไปทำกันเยอะที่คลีนิคแห่งนี้ มีดารา พริตตี้ไปทำกันเยอะมากจึงมีความเชื่อถือ คิดว่าจะเอาสารเติมเต็มดีๆ มาฉีดใส่ให้เรา แต่เมื่อฉีดไปแล้วเกิดอาการบวมแดงอกเสบ

ตอนแรกคิดว่าไม่สบายแต่เมื่อเป็นมากขึ้น ๆ จึงต้องบินกลับมาเมืองไทยก่อนจะเกิดมีอาการปะทุลักษณะคล้ายเป็นฝี ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดจากสารแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไป ทำให้ต้องรักษาตัว ต้องผ่าตัดมาเป็นเวลาสองปี หมอที่รักษาพาไปทำ เอ็มอาร์ไอ. จึงพบว่าสิ่งที่เกิดนั้นไม่ใช่สีแต่เป็นผลมาจากสารแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไปในร่างกายทำให้เราเกิดอาการอักเสบ

น.ส.เอ บอกว่า “ชีวิตนี้เหมือนตายทั้งเป็น ทรมานมาก ผ่าตัดไม่ต่ำนับ 10 ครั้ง เป็นเวลา 3 ปี ร้องขอให้หมอรับผิดชอบหมอก็รับผิดชอบแต่ว่าหมอรับผิดชอบได้แค่เงินจำนวนเล็กน้อยแต่ถ้าอยากได้มากจะต้องไปฟ้องเอา”

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.สอบปากคำผู้เสียหายเพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง