คัดลอก URL แล้ว
ออกหมายจับนักการเมืองซื้อบริการ นร. อายุ 15 ปี 

ออกหมายจับนักการเมืองซื้อบริการ นร. อายุ 15 ปี 

ตำรวจออกหมายจับนักการเมืองระดับชาติคนหนึ่ง ซื้อบริการทางเพศนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 อายุ 15 ปี  ที่คาดว่าถูกแม่บังคับให้ขายบริการทางเพศ โดยผู้ใช้บริการ มีทั้งนักการเมือง และข้าราชการรวมอยู่หลายคน

ตำรวจควบคุมตัว 1 ในผู้ต้องหาคดีซื้อบริการทางเพศนักเรียนหญิงชั้น ม. 4 อายุ 15 ปี ไปตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรบ้านหมอ
 
จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ชายคนนี้ เป็นหนึ่งในหกคน ที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศจากนักเรียนหญิง ที่ถูกแม่ซึ่งเป็นแรงงานข้ามชาติ บังคับให้ขายบริการทางเพศ ซึ่งพ่อของเด็กและครูในโรงเรียน เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับแม่เด็กก่อนหน้านี้
 
ตำรวจ สอบสวนขยายผล จนออกหมายจับผู้ซื้อบริการจากนักเรียนหญิงคนนี้ได้แล้ว 6 คน ในจำนวนนั้น มีนักการเมืองระดับประเทศ รวมอยู่ด้วย และนอกจากนักการเมืองคนนี้ ยังมีอดีตข้าราชการระดับสูง สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล พนักงานขายสินค้า และผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในเขตจังหวัดลพบุรีรวมอยู่ด้วย

ตำรวจควบคุมตัวแม่ของเด็กไว้ดำเนินคดี แจ้ง 3 ข้อหา ส่วนผู้ซื้อบริการจับกุมได้แล้วทั้งหมด 4 คน บางคนได้รับการประกันตัว และหนึ่งในนั้น ที่เป็นอดีตข้าราชการ สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนา ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน ที่เหลืออีก 2 คน อยู่ระหว่างการติดตามตัว หนึ่งในนั้นคือนักการเมืองซึ่งตำรวจได้ติดต่อให้เข้ามอบตัวแต่ยังไม่เดินทางมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง