คัดลอก URL แล้ว
พบศพ “รองผู้ว่าฯพังงา” นอนเสียชีวิตในโรงแรมหาดป่าตอง คาดเกิดจากโรคประจำตัว

พบศพ “รองผู้ว่าฯพังงา” นอนเสียชีวิตในโรงแรมหาดป่าตอง คาดเกิดจากโรคประจำตัว

วานนี้ (3 ก.ย. 66) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ต.ชยกร ตั้งสกุล สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากทางโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บริเวณ ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ว่าพบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตองนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย แพทย์ รพ.ป่าตองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบร่างชายนอนอยู่บนเตียง ตรวจสอบภายในห้องไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย พบบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรข้าราชการในกระเป๋าสตางค์ทราบชื่อคือ นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร อายุ 51 ปี ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.ป่าตองให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

จากการสอบถามคนขับรถประจำตำแหน่งและเลขานุการรอง ผวจ.พังงาเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2566 นายเถลิงศักดิ์มีกำหนดการร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์กิจกรรมเชื่อมโยงการค้าและทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จากนั้นเวลา 17.30 น.ได้เดินทางกลับที่พักยังโรงแรมดังกล่าวพร้อมกับรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร ภายในโรงแรม จนกระทั่งเวลา 21.50 น. คนขับรถและเลขานุการได้แยกย้ายเข้าห้องพัก ขณะที่นายเถลิงศักดิ์ได้กลับเข้าห้องพักดังกล่าวเช่นเดียวกัน

ต่อมาเวลา 12.30 น.วันที่ 3 กันยายน 2566 เลขานุการได้โทรศัพท์หานายเถลิงศักดิ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงแจ้งทางโรงแรมขอกุญแจสำรองเพื่อไขเข้าไปตรวจสอบ จนกระทั่งพบร่างนายเถลิงศักดิ์นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนแล้ว เบื้องต้นคาดว่านายเถลิงศักดิ์เสียชีวิตจากโรคประจำตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนและรอผลการชันสูจน์จากแพทย์ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง