คัดลอก URL แล้ว
“บิ๊กกวาง” เปิดโครงการ RUN FOR HERO นำรายได้ช่วยเหลือทหารผ่านศึกนอกประจำการ

“บิ๊กกวาง” เปิดโครงการ RUN FOR HERO นำรายได้ช่วยเหลือทหารผ่านศึกนอกประจำการ

“บิ๊กกวาง” ประธานเปิดโครงการ RUN FOR HERO รวมพลังวิ่งเสริมสร้างสุขภาพ” นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และช่วยเหลือทหารผ่านศึกนอกประจำการ

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.2566 ที่สวนหลวง ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. พล.อ.สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้อานวยการ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ผอ.อผศ.) เป็นประธานเปิดโครงการ “RUN FOR HERO รวมพลังวิ่งเสริมสร้างสุขภาพ” ซึ่งจัด โดยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งไปสงเคราะห์ช่วยเหลือทหารผ่านศึก ครอบครัวทหารผ่านศึก ทหารนอกประจาการ และผู้ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันประเทศ รวมทั้งจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ คณะที่ปรึกษาผู้อำนวยการองค์การฯ พนักงาน ลูกจ้างองค์การฯ และลูกจ้างประจาหน่วยงานกิจการพิเศษขององค์การฯ เข้าร่วมในพิธีเปิด
สาหรับโครงการวิ่งดังกล่าวเป็นการวิ่งเพื่อทหารผ่านศึก และส่งเสริมให้เห็นความสาคัญของ ผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงาน ลูกจ้างองค์การฯ ลูกจ้างประจำหน่วยงาน กิจการพิเศษขององค์การฯ และประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายอย่างง่ายด้วยการเดินและวิ่ง เป็นการเสริมสร้าง สมรรถภาพของร่างกาย และสร้างภูมิคุ้มกันโรค

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ซึ่งได้รับแต่งตั้งจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและการกีฬา ไปกับสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ในพื้นที่ 77 จังหวัด ทั่วประเทศ

ทั้งในระบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยมี พนักงาน ลูกจ้างองค์การฯ ลูกจ้างประจาหน่วยงานกิจการพิเศษขององค์การฯ นักวิ่ง นักกีฬา และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยมีระยะทาง 5 กิโลเมตรและ 10 กิโลเมตร กำหนดเส้นทางวิ่งภายในสวนหลวง ร.9


ข่าวที่เกี่ยวข้อง