คัดลอก URL แล้ว

“แมทธิว” ฟอร์มทีมดวลเดือด “แวมไพร์ อีสปอร์ต” เผยการรักษาแชมป์โลกสองสมัยยากทวีคูณ!!!

ดวลเดือดบีบีกันกับแชมป์โลก 2 สมัย สำหรับพิธีกรสุดหล่อ “แมทธิว ดีน” รายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ที่ล่าสุดได้ตีซี้นักกีฬาอีสปอร์ตทีม ”VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์อีสปอร์ต) หรือ “VPE” ที่ไปสร้างปรากฎการณ์ในการแข่งขันเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก PUBG Mobile World Invitational 2023”  ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในการคว้าเงินรางวัลกลับบ้านมากถึง 22 ล้านบาท ประกอบไปด้วยสมาชิก คิว-ธนรัช  มะโคตรสา, เวฟ-ศุภชัย สิงห์แก้ว, ไมค์-ภูรินษ์ ร้องขันแก้ว, ฟลุ๊ค-ณัชพล โสมทัต, โทนี่-ณัฐวุฒิ เมตตาวีรคูณ และ นูซี่-ศิกรินทร์ นพรัตน์ โดยมีผู้จัดการทีม ชนาธิป  รินลา เป็นตัวแทนทีมเผยให้ฟังว่า

“คำว่าคนเล่นเกมเด็กติดเกมและนักกีฬา มันจะแตกต่างกันนั้นขึ้นอยู่กับมายเซ็ทของแต่ละคนครับ เพราะถ้าคนเล่นเกมคือเขาเล่นเกมเพื่อความสนุกผ่อนคลายหรือจุดหมายอื่นๆแต่การเป็นนักกีฬาคือคนที่ต้องมีวินัยและความรับผิดชอบ ตรงนี้จะเป็นตัวที่แบ่งว่าอะไรคือนักกีฬาอะไรคือคนเล่นเกม เพราะฉะนั้นน้อง ๆ ทุกคนที่อยากจะมาเป็นนักกีฬาอาชีพต้องมีสิ่งเหล่านี้ก่อน เพียงแค่นี้ก็สามารถมายืนในจุดนี้แบบพวกเราได้ครับ สำหรับการแข่งขันที่ผ่านมาเป็นแรงกดดันที่มหาศาล ยากทั้งการแข่งขันและความรู้สึก เพราะเราต้องการรักษาแชมป์ไว้ให้ได้ เป็นแชมป์แล้วการรักษาแชมป์นั้นยากกว่าทวีคูณครับ เส้นทางของพวกเราค่อนข้างหนักและโหด ตั้งแต่เตรียมตัวฝึกซ้อม การวางแผนที่ต้องทำร่วมกันในทุกวันก่อนเข้าแข่งขัน และจากนี้ยังมีอีกหลายรายการที่ต้องไปแข่งด้วย ทั้งศึกชิงแชมป์โลก PMGC 2023 ปลายปีนี้ และอีกหนึ่งเป้าหมายสูงสุดคือแชมป์โอลิมปิก เพราะกีฬาอีสปอร์ตเพิ่งได้รับการยอมรับไม่นานมานี้เองครับ แถมการถูกบรรจุลงในการแข่งขันโอลิมปิกถือเป็นเรื่องที่ดีมาก พวกเราจะพยายามฝ่าฟันไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้ ส่งแรงใจเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”

จากนั้นทีม “แวมไพร์อีสปอร์ต” ทั้ง 6 คน ก็ฟอร์มทีมดวลเดือด ปะทะบีบีกันกับ “แมทธิว” นอกจอเป็นครั้งแรก จะแม่นจะโหดเหมือนในเกมแค่ไหน อย่าพลาดชมรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง