คัดลอก URL แล้ว
ล่ามือปืนจ่อยิง “ปลัดอาวุโส”อำเภอกันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

ล่ามือปืนจ่อยิง “ปลัดอาวุโส”อำเภอกันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

นายบุญชอบ พวงจำปา อายุ 53 ปี ปลัดอาวุโสอำเภอกันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ถูกคนร้ายจ่อยิงเสียชีวิตเมื่อเวลา 09.30น.ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณเส้นทางระหว่างบ้านโคก – บ้านหนองกี่ บริเวณ ตรงข้ามศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองกี่  หลังเกิดเหตุพ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์  พร้อมด้วย ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทรง ตำแหน่ง รอง สว.(สอบสวน )  นำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ตาย นอนคว่ำหน้าอยู่ที่ในพงหญ้า มีบาดแผลเป็นรอยกระสุนเข้าที่บริเวณท้ายทอย และพบรถจักรยานยนต์ ของผู้ตาย อยู่ใกล้กัน  นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนทองเหลือง ขนาด .38 จำนวน  2 ปลอก ที่ตกอยู่ที่พื้นทาง ห่างจากศพ ประมาณ 5 เมตร

พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ เปิดเผยว่าภายหลังได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งได้สอบถามภรรยาผู้ตาย ผู้เห็นเหตุการณ์ใกล้เคียง และเพื่อนร่วมงาน เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นใด ออกจากข้อสันนิษฐาน ล่าสุดพบเบาะแสคนร้ายขับขี่รถจักรยานต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อสีเขียว ลายพรางทหาร สวมหมวกผ้าแบบปีก สีเขียวลายพรางทหาร ขี่รถจยย.ตามผู้ตายมาทางด้านหลัง เมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงชักปืน จ่อยิงผู้ตาย ที่ท้ายทอย ศรีษะ และหน้าอก รวม 5 นัด จนท.ได้นำร่างผู้ตายไปยังนิติเวช รพ.ศรีสะเกษ เพื่อชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะนำส่งให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล ต่อไป

ด้านน.ส.อรวรรณ เกษแก้ว  ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า   สามีเคยปรับทุกข์พูดถึงเรื่องงาน และบอกว่าเครียด บ่นเรื่องการเบิกจ่ายงบประมาณ หลังจากนั้นสามีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่บ้านหนองกี่  และต่อมาตนได้รับแจ้งจากญาติว่าสามีถูกยิงเสียชีวิต  

นพ.อดุลย์  โบจรัส  ผอ.รพ.กันทรารมย์  กล่าวว่า  จากการตรวจสอบสภาพศพของนายบุญชอบ เบื้องต้น พบว่า โดนยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยซ้าย สะบักซ้าย และบั้นเอวด้านซ้ายจุดละ 1 นัด  ซึ่งจะได้ส่งศพไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อตรวจชันสูตรศพอย่างละเอียดประกอบการดำเนินคดีของพนักงานสอบสวนต่อไป

นายสุรชาติ  ชาญประดิษฐ์  ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 2 พรรคเพื่อไทย  เปิดเผยว่า  นายบุญชอบ  เป็นข้าราชการที่ดีมีความตั้งใจในการทำงานเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านมาโดยตลอด เช่นช่วงน้ำท่วมใหญ่ ในเขต อ.กันทรารมย์  ขณะนั้น นายบุญชอบ รักษาการในตำแหน่งนายอำเภอกันทรารมย์ ได้นำข้าราชการร่วมกับทุกภาคส่วนช่วยเหลือประชาชนที่อย่างเต็มที่ ทำให้ได้รับคำชมเชยจากทุกภาคส่วน  เหตุที่เกิดขึ้นขอฝากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง