คัดลอก URL แล้ว

ซูเปอร์สปอร์ตฉลองครบรอบ 26 ปี จัดแคมเปญ  ‘Together We Move’

ซูเปอร์สปอร์ตฉลองครบรอบ 26 ปีแห่งความสำเร็จกับแคมเปญ  ‘Together We Move’ ส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีและใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ จัดกิจกรรม Football Clinic มุ่งหวังพัฒนาศักยภาพเยาวชน

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประกาศแคมเปญฉลองครบรอบ 26 ปี “Together We Move” ซูเปอร์สปอร์ตพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและร่างกายแข็งแรง ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องการสร้างแรงบันดาลใจในการส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีและออกมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ 

แคมเปญ “Together We Move”  ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เป็นการการเฉลิมฉลองความสำเร็จเท่านั้น แต่ย้ำให้เห็นถึงความทุ่มเทของแบรนด์ในการส่งเสริมสังคมให้มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น ผ่านกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งและฟุตบอล  ซึ่งกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาหนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และในโอกาสพิเศษนี้ จึงจัดกิจกรรม Supersports Football Clinic เนื่องในโอกาสครบรอบ 26th Anniversary Together We Move ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Supersports ร่วมกับ Umbro หนึ่งในแบรนด์ที่สำคัญที่สุดในวงการกีฬาจากประเทศอังกฤษ ผู้จัดจำหน่ายชุดกีฬาและอุปกรณ์ฟุตบอล สำหรับนักแข่งขันมืออาชีพในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก และ Chonburi FC Academy โดยคุณกุลธิชา พฤษานุบาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด และคุณรัชกฤต คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ร่วมในพิธีเปิด 

กิจกกรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เยาวชนจากสถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช ที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลได้ฝึกทักษะ เรียนรู้เทคนิค และได้เปิดประสบการณ์ฝึกฝีเท้าร่วมกันกับนักกีฬามืออาชีพ โดยภายในงานมีนักฟุตบอลอาชีพอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย “โค้ชโอ๊ต – ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์“ และ “ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์“ ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจ Together We move พร้อมชวนทุกคนมาออกกำลังกายไปด้วยกันกับน้องๆ เยาวชน

ภายในงานการฝึกสอนโดยโค้ช และทีมฝึกซ้อมจาก Chonburi FC Academy มาร่วมสอนเทคนิคฝึกทักษะในการครอบครองบอล การยิงประตู เกมส์โต๊ะเล็กและการเคาะจังหวะ ก่อนจะมีการแข่งขันระหว่างน้องๆ เยาวชนจากสถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช ร่วมทีม Chonburi FC Academy โดยโค้ชโอ๊ต และ ตอง-กวินทร์ ร่วมแนะนำและดูการฝึกสอน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

โดย “โค้ชโอ๊ต – ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์“  ได้เผยถึงแรงบันดาลในเส้นทางนักกีฬาอาชีพว่า เริ่มจากเติบโตในครอบครัวที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายทำซึมซับและชื่นชอบในการการออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็ก และฝากถึงน้องๆ เยาวชน ให้ถามตัวเองว่าให้ค้นหาตัวเองว่าชื่นชอบในกีฬาประเภทไหน ค้นหาในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก หากให้รักในกีฬาฟุตบอลก็อยากให้มุ่งมั่นตั้งใจ หาแรงบันดาลใจ ดูการฝึกของนักฬาที่ชื่นชอบ มุ่งมั่นและฝึกฝน เชื่อฟังโค้ช ยึดมั่นในเส้นทางที่ฝัน ก็จะสามารถประสบความสำเร็จในเส้นทางนักกีฬาอาชีพได้

ทางด้าน “ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์“ มีจุดเริ่มต้นจากการเล่น และออกกำลังกายจากเพื่อนที่โรงเรียน เลือกเล่นเพราะทำกิจกรรมกับเพื่อนที่สนุก และกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่เด็กผู้ชายเลือกเล่นได้ง่าย พอหลงรัก ก็ใช้ความตั้งใจและต่อยอดมาสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ สำหรับใครที่สนใจในเส้นทางฟุตบอลอาชีพฝากให้ยึดมั่นตั้งใจจริงๆ เส้นทางไม่ง่ายแต่ไม่ไกลเกินฝัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.supersports.co.th หรือทางเฟซบุ๊คของ Supersports


ข่าวที่เกี่ยวข้อง