คัดลอก URL แล้ว
ทักษิณสลับนาฬิกาหรูก่อนเข้าเรือนจำ

ทักษิณสลับนาฬิกาหรูก่อนเข้าเรือนจำ

ภายหลังจากที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนำส่งศาลฎีกา เพื่อเข้ารับฟังคำพิพากษา และนำตัวส่งเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

โดยในภาพระหว่างการเดินทางกลับมานั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้โพสต์รูปนายทักษิณ ที่กำลังนั่งอยู่บนเครื่องบินส่วนตัวก่อนการเดินทางกลับประเทศไทย ซึ่งทำให้ชาวเน็ตหลายคนสังเกตุ นาฬิกาที่ข้อมือของนายทักษิณ ว่า เป็นนาฬิกา Patek Philippe ในคอลเลคชั่น Grand Complications

สำหรับนาฬิกา PATEK PHILIPPE GRANDMASTER CHIME. 6300GR เป็นรุ่นหนึ่งที่ถูกจัดว่า “ที่สุดของวงการนาฬิกา” ที่มีการออกแบบมาอย่างซับซ้อน ตัวเรือนสามารถพลิกกลับด้านใส่ได้ทั้งสองด้าน ซึ่งไม่ว่าจะใส่ในด้านใด ก็สามารถดูเวลาได้เหมือนกัน รวมถึงมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีก นอกจากที่ใส่กลับมาไทยในครั้งนี้ แล้ว ยังเคยมีรายงานระบุว่า นายทักษิณ ชินวัตร ก็เคยใส่นาฬิกาเรือนนี้ ไปร่วมงานแต่งงานของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ที่ฮ่องกง เมื่อเดือน มีนาคม 2562 ด้วย

ซึ่งราคาเมื่อปี 2562 นั้นถูกระบุว่า มีราคากว่า 113 ล้านบาท และในปัจจุบัน ราคา Re-Sale ที่มีการขายกันอยู่นั้น มากกว่า 130 – 150 ล้านบาทแล้ว

เปลี่ยนนาฬิกาหลังลงเครื่อง

ภายหลังจากที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ดำเนินการขั้นตอนด้านเอกสาร และอนุญาตให้นายทักษิณ ชินวัตรออกมา พบกับผู้มารอต้อนรับกลับบ้านบริเวณด้านนอกอาคารเอ็มเจ็ต ซึ่งพบว่า ได้มีการเปลี่ยนนาฬิกาจาก PATEK PHILIPPE เป็นนาฬิกาอีกเรือนหนึ่ง ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็น Omega x Swatch Speedmaster ในคอลเลคชั่น BIOCERAMIC MOONSWATCH


อมูล – https://www.patek.com/en/collection/grand-complications


ข่าวที่เกี่ยวข้อง