คัดลอก URL แล้ว
พปชร. เซอร์ไพร์สวันเกิด 78 ปี “ลุงป้อม” เจ้าตัวลั่น ขอให้คนในพรรครักกันเป็นหนึ่งเดียว

พปชร. เซอร์ไพร์สวันเกิด 78 ปี “ลุงป้อม” เจ้าตัวลั่น ขอให้คนในพรรครักกันเป็นหนึ่งเดียว

วันนี้ 8 สิงหาคม 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าร่วมประชุมกรรมการบริหารพรรคและ สส. โดยก่อนการประชุม สส.และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นำโดย ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่าเลขาธิการพรรค , นายสันติ พร้อมพัฒน์ , นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค เป็นต้น ได้ร่วมร้องเพลงพร้อมนำเค้กมาอวยพรวันเกิด พลเอกประวิตร อายุครบ 78 ปี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

ซึ่งพลเอกประวิตร มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม อย่างอารมณ์ดี ก่อนบอกกับนักข่าวสั่นๆ ว่า “วันเกิดปีนี้ตนเองอยากให้คนในพรรครักกันทุกคน เป็นหนึ่งเดียว รักในพรรคให้มากๆ เพื่อที่จะทำให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองต่อไป “

จากนั้นพลเอกประวิตร ได้มอบของที่ระลึกวันเกิดให้สื่อมวลชน เป็นแก้วน้ำเก็บความเย็น และนาฬิกาดิจิตอล ก่อนเดินขึ้นห้องประชุม และปฎิเสธตอบคำถามเรื่องการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมพรรคพลังประชารัฐวันนี้ ได้มีตำรวจจาก สน.พหลโยธิน เข้ามาดูแลความเรียบร้อย ภายในอาคารที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ มากกว่าปกติทุกวันที่มีการประชุม เนื่องจากในช่วงนี้เกิดการชุมนุมบริเวณหน้าพรรคการเมืองอยู่บ่อยครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง