คัดลอก URL แล้ว
สรุปดราม่า ‘น้ำเพชร’ VS ‘ณวัฒน์’ มิสแกรนด์ หลังขอลบภาพจำ

สรุปดราม่า ‘น้ำเพชร’ VS ‘ณวัฒน์’ มิสแกรนด์ หลังขอลบภาพจำ

กลายเป็นประเด็นร้อนของแฟนๆ นางงาม หลังจากที่ ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ เจ้าของเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ฟาดนางงามคนหนึ่งว่า ‘เนรคุณแบบออกนอกหน้า’ ทำเอาแฟนๆ จับตาเกี่ยวกับกรณีนี้ mono news สรุปเรื่องราวดราม่าดังกล่าวมาให้ ดังนี้

31 กรกฎาคม 2566 : เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นจาก “น้ำเพชร อิสรีย์” อดีต Top 20การประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เธอได้ไปเข้าร่วมการประกวดรอบออดิชั่นของเวทีมิสขี้เมา 2024 Miss Keemao 2024

โดยน้ำเพชรได้พูดแนะนำตัวว่า เธออยากให้ทุกคนลบภาพจำมิสแกรนด์ของเธอ อยากให้จดจำในฐานะ “น้ำเพชร อิสรีย์” ไม่ใช่ “น้ำเพชร มิสแกรนด์”

“หนูอยากลบภาพจำมิสแกรนด์ หนูไม่ได้เบลมว่าเวทีเขาไม่ได้ให้อะไรหนู เขาให้มามาก เขาให้โอกาสหนู แต่หนูอยากให้ทุกคนจำหนูในฐานะ น้ำเพชร อิสรีย์ ได้ไหม ที่ไม่ใช่ น้ำเพชร มิสแกรนด์ ได้ไหม หนูพยายามทุกอย่างตั้งแต่ประกวดจบ ทำยูทูบ ทำเพลง พยายามให้ทุกคนเห็นว่า น้ำเพชร Top 20 มิสแกรนด์ สามารถมาอยู่ในวงการได้ แต่ทุกคนจำหนูในชื่อ น้ำเพชร มิสแกรนด์ ไม่มีใครจำชื่อหนูจริงๆ เลย” ข้อความส่วนหนึ่งที่น้ำเพชรได้กล่าวในรอบออดิชั่นบนเวทีมิสขี้เมา 2024

ต่อมา หลังคลิปได้กล่าวได้เผยแพร่ออกไป ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีฟาดแรงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว IG @nawat.tv ว่า “เนรคุณแบบออกนอกหน้า” และ “ผู้เกี่ยวข้องทุกจังหวัด ห้ามเชิญนางงามที่อยากลบภาพจำมิสแกรนด์ ขนาดต้องยืนแกล้งร้องไห้คนนั้นมาร่วมงานเด็ดขาด เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมกับคนที่กำลังทำการประกวด” รวมถึง “การจะลบชื่อผู้ให้กำเนิด เปรียบเสมือนคนที่ไม่อยากให้ใครรู้ว่าพ่อแม่คือใคร”

1 ส.ค. 66 : ต่อมา บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้มีการออกประกาศเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยให้น้ำเพชร ลบทุกอย่างที่เกี่ยวกับมิสแกรนด์ โดย ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมระบุว่า “ให้ลบทุกอย่าง รวมถึงรูปคู่กับมิสแกรนด์ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทางบริษัทเช่นรูปคู่กับชาล็อต ให้เสร็จสิ้นไม่เกินเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (1 สค 2023) หากหลังจากเวลานี้หมายถึงยินดีชำระค่าลิขสิทธิ์เสียค่าใช้จ่ายทุกกรณีหากถ้ายังมีการปรากฏอยู่ จึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อเป็นหลักฐานทางกฎหมาย”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางด้านอินสตาแกรมของ ชาล็อต ออสติน ก็ได้อันฟอลโลว์ น้ำเพชรบนอินสตาแกรม เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง