คัดลอก URL แล้ว
กทม. – ปริมณฑล น้ำรอการระบายหลายจุด หลังฝนถล่มเมื่อคืนนี้

กทม. – ปริมณฑล น้ำรอการระบายหลายจุด หลังฝนถล่มเมื่อคืนนี้

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลในหลายพื้นที่มีฝนตกอย่างหนัก ส่งผลให้ในเช้าวันนี้ ยังคงมีน้ำรอการระบายอยู่หลายจุดด้วยกัน โดยในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น พื้นที่กรุงเทพมหานครมีฝนตกปานกลางถึงหนัก ปริมาณฝนรวมสูงสุด 5 จุดแรก ได้แก่

จากปริมาณฝนที่ตกลงมาอย่างหนักบริเวณพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน ส่งผลให้มีน้ำท่วมในหลายจุดด้วยกัน โดยในเช้าวันนี้ มีรายงานน้ำท่วมขังทั้งหมด 37 จุดด้วยกัน ในพื้นที่ 13 เขต

การจราจรในหลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังนั้นทำได้ลำบาก หลายจุดมีรถยนต์ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จอดเสียติดค้างอยู่บนพื้นผิวจราจรหลายจุดด้วยกัน รวมถึงในบางจุดมีน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนด้วย เช่นในพื้นที่โชคชัย 4

รัชดาฯ – ลาดพร้าวท่วมหลายจุด

พื้นที่ของเขตห้วยขวาง บริเวณถนนรัชดาภิเษก ได้รับผลกระทบจากปริมาณฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้ในขณะนี้ หลายพื้นที่ใกล้เคียงยังคงมีน้ำท่วมขังอยู่ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรายงานน้ำท่วมขังในพื้นที่ใกล้เคียงกับศาลอาญาฯ รัชดา, แยกรัชดา-ลาดพร้าว รวมไปถึง ถนนลาดพร้าว เช่น บริเวณปากซอยลาดพร้าว 25, ลาดพร้าว 87, ลาดพร้าว 112 มีน้ำท่วมขังในบริเวณฝั่งขาออกทั้ง 2 ช่องทาง

ในขณะที่บริเวณซอยลาดพร้าวหลายจุดมีน้ำท่วมค่อนข้างสูง ส่งผลให้การจราจรเป็นติดขัดต่อเนื่อง รถเคลื่อนตัวได้ช้า และในบางจุดพบว่า รถเล็กไม่สามารถผ่านได้

รามคำแหงหนักหน่วง

ในขณะที่บริเวณซอยรามคำแหง 24 มีรายงานน้ำท่วมขังค่อนข้างสูง ทำให้ประชาชนต้องหาเส้นทางเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น ๆ

แจ้งวัฒนะ ท่วมตามคาด

ถนนแจ้งวัฒนะมีน้ำท่วมสูงในหลายจุดด้วยกัน โดยเฉพาะบริเวณด้านหน้าห้างแม็คโรค ต่อเนื่องถึงบริเวณใต้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ มีน้ำท่วมสูง ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างมาก

นนทบุรี แคลาย – ประชานิเวศ

ในพื้นที่ถนนงามวงศ์วาน บริเวณแยกแคราย มีรายงานน้ำท่วมขังบริเวณช่องทางซ้าย แต่ยังคงใช้การได้ ส่วนบริเวณตลาดประชานิเวศน์ 3 มีน้ำท่วมขังเช่นกัน

บางปูป่วน น้ำท่วมสูง

บริเวณเขตส่งออกนิคมฯ บางปู หลังจากที่ฝนตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ในเช้าวันนี้ มีน้ำท่วมขังรอการระบายอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ระดับน้ำที่ท่วมขังอยู่ ทำให้รถยนต์ขนาดเล็ก และรถจักรยานยนต์บางส่วนไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ ส่งผลให้การจราจรในพื้นที่ฯ ติดขัดอย่างหนัก และกระทบต่อเส้นทางโดยรอบพื้นที่

แพรกษาท่วมขังทุกช่องทาง

ในขณะที่บริเวณถนนแพรกษา ช่วงหน้าหมู่บ้านศิวะนคร ระดับน้ำยังคงท่วมขังบนพื้นผิวจราจรในทุกช่องทาง ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก แต่รถเล็ก และรถจักรยานยนต์ ยังคงพอสัญจรได้อยู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง