คัดลอก URL แล้ว

บีไอ! นำทัพศิลปินดีเจเกาหลีกว่า 30 ชีวิต ระเบิดความมันส์สุดเดือด สะใจชาว K-HIP ใน Pandora Festival 2023

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับงาน K-HIP Music Festival สุดว้าว! แห่งปี กับ “PANDORA FESTIVAL 2023” เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ณ Impact Challenger Hall 1 Bangkok Thailand ที่ผ่านมา Line Up ศิลปินที่ตบเท้าขึ้นเวที ถือว่าเป็นสุดยอดระดับ ตัวบิดา ตัวมารดา ตัวปังเว่อร์ อย่าง B.I, BANGKOKBOY, GAHO&KAVE, TOIL&GIST, PAUL BLANCO, BIGONE, BLOO, FROG, GEMINI, SKINNY BROWN, IlIBOI, BEWHY, YEEUN, SURA, REDDY, DON MALIK, RUHA&AHIM, GIRIBOY, KID MILLI, CAMO, ROOTS, HENDORPHIN, BREEZE ที่ยกเกาหลีมามอบความสนุกให้แฟนๆ ได้โยกและร้องตามกันแบบสุดเหวี่ยง ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนแบบไม่มีสะดุด ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ณ Impact Challenger Hall 1 Bangkok Thailand ที่ผ่านมา

เปิดประเดิมความสนุกให้ทุกคนได้ฟินกันวงแรกด้วยแร็ปเปอร์เกาหลีหัวใจไทย BANGKOKBOY ต่อด้วย 5 หนุ่ม GAHO&KAVE ที่ขนเอาเพลงฮิตเพลงประกอบซีรีส์อย่าง Itaewon Class, Start-Up มาให้ทุกคนได้ร้องตาม ก่อนจะอัพเลเวลความมันส์อย่างต่อเนื่องกับ TOIL&GIST, PAUL BLANCO, BIGONE, FROG แค่ครึ่งวันความสนุกของทุกคนเริ่มมาเต็มแบบเดือดสุดๆ

มาเติมความฟินกันต่อกับศิลปิน GEMINI, SKINNY BROWN, IlIBOI, BEWHY, YEEUN, SURA, REDDY ที่ทุกศิลปินจัดเต็มกับทำให้ชาว K-HIP และแฟนพันธุ์แท้ของแต่ละศิลปินต่างร้อง เล่น เต้น ตามให้แบบบ้าคลั่ง

เสียงเชียร์ของแฟนๆ ยังดังไม่แผ่ว และแล้วก็มาถึงเวลาที่ “ไอดีชาวไทย” รอคอย กับการกลับมาอีกครั้งของ ศิลปินสุดเท่ อย่าง บีไอ (B.I) หรือ คิมฮันบิน ที่ขนเพลงฮิตอย่างเพลง BTBT และท่าเต้นสุดเซ็กซี่ไฟลุกมาทำให้แฟนๆใจบางกันเป็นแถบ 

จนถึงช่วงดึกของวันความร้อนแรงของคอนเสิร์ตก็ไม่มีแผ่วเมื่อ DON MALIK แร็ปเปอร์สุดฮอตขนเอาความมันส์มาสาดความสนุกในช่วงค่ำพร้อมดีไซน์โชว์ใหม่มาเพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ต่อด้วย GIRIBOY, KID MILLI ที่สนุกไม่แพ้กัน ก่อนจะมาถึงแร็ปเปอร์สาวสุดฮอตที่ทุกคนรอคอยว่าเธอจะปรากฎตัวในชุดแบบไหน เซ็กซี่แค่ไหน เมื่อเธอเดินมากลางเวทีก็ได้รับเสียงฮือฮาไปชุดที่เตรียมมาเอาใจชาวไทยไม่น้อยก่อนที่ทุกคนจะจอยกันต่อแบบ Non-stop กับเพลงสนุกๆ ของ ROOTS, HENDORPHIN จนกระทั้งโชว์สุดท้ายกับ BREEZE แบบมันส์จนหยดสุดท้ายจริงๆ

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา เที่ยงคืนปุ๊บแสงไฟบนเวทีดับลง แต่ความร้อนแรงของศิลปินกว่า 30 ชีวิต ใน “PANDORA FESTIVAL 2023” ยังคงตราตรึงในจิตใจ จนกว่าจะพบกันใหม่! 

#PANDORA_KHIPHOP2023 #247ENT #TONZENT #HIPHOP #DJ #FESTIVAL #คอนเกาหลี #ดีเจเกาหลี #ฮิปฮอปเกาหลี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง