คัดลอก URL แล้ว
“ไดกิ้น” สานฝันเยาวชนไทยจับมือ ส.บอล เดินหน้าจัด “Daikin Kids Football Fest 2023”

“ไดกิ้น” สานฝันเยาวชนไทยจับมือ ส.บอล เดินหน้าจัด “Daikin Kids Football Fest 2023”

“ไดกิ้น” (Daikin) ร่วมสานฝันเยาวชนไทย จับมือ “สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ” เดินหน้าจัดงาน “Daikin Kids Football Fest 2023″มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยพัฒนาฝีมือ เพื่อต่อยอดสู่นักเตะอาชีพ

ยังคงเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “Daikin Kids Football Fest” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อสร้างทักษะลูกหนังและเสริมประสบการณ์แก่เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล

โดยมีสองผู้บริหารไฟแรง มร.ไดสุเกะ มุราคามิ ผู้จัดการใหญ่ และคุณเจษฎา ทรัพย์เจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ร่วมเป็นประธานภายในงาน ผู้ที่มีความเชื่อมั่นที่จะยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลไทย อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย มาโน่ โพลกิ้ง พร้อมด้วย พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชทีมชาติไทย และนักฟุตบอลระดับประเทศอย่าง ธีรเทพ วิโนทัย, อนันต์ ยอดสังวาลย์, นนท์ ม่วงงาม และสุวรรณภัทร กิ่งแก้ว มาร่วมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้แก่เยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ได้มาเรียนรู้เทคนิควิธีการทั้งในสนามและนอกสนามอย่างถูกต้องเพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพระดับประเทศ

มร.ไดสุเกะ มุราคามิ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “จากแนวคิดของ Perfecting the air for all ของแบรนด์ไดกิ้นที่อยากจะส่งมอบอากาศสะอาดและสิ่งดีๆ รวมถึงการสร้างความสุขให้กับทุกคนในสังคม ประกอบกับที่ไดกิ้นก็เป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการมาโดยตลอด เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสานฝันให้กับเยาวชนไทยที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ได้มีโอกาสฝึกทักษะดีๆ กับโค้ชและนักเตะระดับประเทศ จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อจัดตั้งโครงการดีๆ เช่นนี้ขึ้น โดยเราหวังอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับเยาวชนไทยที่มีฝันได้”

สำหรับกิจกรรมในตลอดทั้งวันนั้นอัดแน่นไปด้วยการฝึกพื้นฐานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความแม่นยำในการยิงประตู, การเลี้ยงบอล, การส่งบอลอย่างถูกวิธี, และการลงทีมแข่งขัน รวมถึงทักษะเพิ่มเติมอย่างความรู้พื้นฐานในการเชียร์ฟุตบอลอย่างมีมารยาท, การเป็นผู้ประกาศและนักพากย์มืออาชีพ รวมถึงการเตรียมร่างกายให้พร้อมแบบนักฟุตบอลมืออาชีพก่อนลงสนาม โดยการฝึกครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นความฝันที่สำคัญของเหล่าเยาวชนรุ่นใหม่ ที่บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เห็นความสำคัญนี้ ด้วยการจัดตั้งโครงการดีๆ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้เยาวชนทุกคนมุ่งมั่นพัฒนาตนเองไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง