คัดลอก URL แล้ว
เปิดไทม์ไลน์! แก๊งฮาร์เลย์ Outlaws อุ้มฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน

เปิดไทม์ไลน์! แก๊งฮาร์เลย์ Outlaws อุ้มฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน

เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2566 นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (Mr.Hans) อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมันได้ออกจากบ้านพร้อมรถเบนซ์ ทะเบียน ญศ-7146 กทม. ออกจากหมู่บ้าน สวิสพาราไดซ์ ซอยมาบตาโต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อไปพบกับ นางเพธรา คริสตอล กรันด์กรีฟ (Mrs.Petra)สัญชาติเยอรมัน หลังจากนายฮันส์ ต้องการขายที่ดินที่เกาะสมุย โดยนัดพบกับที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน เวลา 11.54 น.

จากนั้นนางเพธรา ได้พานายฮันส์ (Mr.Hans) ไปที่ บ้านพูลวิลลา ซอยชัยพฤกษ์ 1 ซอย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เชื่อว่าพาไปพบนายโอลาฟ (Mr.Olaf) และที่บ้านหลังนี้ เชื่อว่าเป็นสถานที่ลงมือฆ่า นายฮันส์ (Mr.Hans) ซึ่งในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พบว่านายฮันส์ (Mr.Hans) ได้โอนเงินกว่า 3 ล้านบาทไปหลายบัญชี

จากนั้นหญิงชาวไทย 2 คนได้ขับรถนายฮันส์ไปจอดทิ้งที่ลานจอดรถชั่วคราวของ CC Condominium ซึ่งตำรวจพบรถในวันที่ 9 ก.ค. 66 พบร่องรอยการทำลายหลักฐาน ด้วยคราบน้ำยาล้างห้องน้ำเปรอะเปื้อนทั่วภายในรถ

การเกาะรอยผู้ต้องสงสัยเริ่มขึ้น เบาะแสสุดท้ายคือ นางเพธรา (Mrs.Petra) พบว่าในวันที่ 5 ก.ค. เวลา 11.00 น. พบกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยชัยพฤกษ์ บันทึกภาพรถเชฟโรเลต ของ นางเพธรา (Mrs.Petra)มาพร้อมรถกระบะมาสด้า สีดำ ทะเบียน ขย-5667 ชลบุรี บรรทุกตู้แช่แข็ง โดยมีชายลักษณะศีรษะล้านนั่งจับตู้อยู่ด้านหลัง ขนมายังบ้านพักพูลวิลล่า ภายในซอยหนองหิน อ.บางละมุง

6 ก.ค. 66 ช่วงบ่าย นางเพธรา (Mrs.Petra) ได้ขับรถเชฟโรเลต ไปเปลี่ยนแม็กและยางที่ ร้านแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ก่อนเข้าเขตนาจอมเทียน อ.สัตหีบ ต่อมามี นายอดิสร (สงวนนามสกุล) กับภรรยา ได้ขับรถยนต์มาสด้า สีดำ มาขนล้อรถที่ถูกเปลี่ยนไว้ ซึ่งต่อมาทั้ง 2 ให้การว่าได้รับการว่าจ้างจาก นางเพธรา (Mrs.Petra) โดยไม่มีส่วนรู้เห็นต่อการกระทำดังกล่าว

8 ก.ค. 66 สื่อเริ่มตีข่าวการหายตัวไปของนายฮันส์ (Mr.Hans) นายโอลาฟ (Mr.Olaf) ได้ขับรถโตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน จค-78679 ชลบุรี ขนตู้แช่แข็งจากบ้านพูลวิลล่าขับวนไปมาในเขตบางละมุง-ศรีราชา เป็นระยะทางกว่า 160 กม. จากนั้นจึงนำมาซุกไว้ในบ้านที่ตรวจพบศพ หมู่บ้านโชคชัยวิลเลจ 1 เลขที่ 22/96 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งคาดว่ามีการหั่นศพ

ต่อมา 9 ก.ค. 66 ตำรวจเชิญตัว นายโอลาฟ (Mr.Olaf) และ นางเพธรา (Mrs.Petra) ซึ่งเดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัวเพื่อมาสอบปากคำแต่ให้การว่าไม่รู้เห็นต่อการหายตัวไปของ นายฮันส์ (Mr.Hans) ผู้ตาย จากนั้นจึงพากันเดินทางกลับไป

10 ก.ค. 66 ช่วงค่ำ ตำรวจสืบทราบน่าจะมีการฆ่าอำพรางหมกศพไว้ภายในบ้านเลขที่ 22/96 หมู่บ้านโชคชัยวิลเลจ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

11 ก.ค. 66 ตำรวจสภ.หนองปรือ ขอศาลอนุมัติหมายจับ นายโอลาฟ ธอร์สเตน บริงมันน์ (Mr.Olaf) สัญชาติเยอรมัน นางเพธรา คริสตอล กรันด์กรีฟ (Mrs.Petra) สัญชาติเยอรมัน ทำหน้าที่นายหน้า และ นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย ที่ปรากฎภาพนั่งท้ายรถกระบะบรรทุกตู้แช่แข็ง โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมเรียกสอบ หญิงสาวไทย 37 ปี ภรรยาของนายโอลาฟ (Mr.Olaf) ซึ่งทำงานเป็นพนักงานเสริฟร้านอาหารภายในซอยห่างไกลจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. พร้อมเรียกสอบคนดูแลสนามมวยที่นายโอลาฟ (Mr.Olaf) ดูแลมาสอบปากคำด้วย

ข้อมูลการสืบสวนพบว่า นายโอลาฟ (Mr.Olaf)ทราบว่าเข้ามาอยู่ในประเทศไทยนานแล้ว อยู่ในกลุ่มฮาร์เลย์ชาวเยอรมัน สอดคล้องกับข้อมูลที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.เปิดเผยว่า นายโอลาฟ (Mr.Olaf) เกี่ยวข้องกับแก๊ง Outlaws

ที่เป็นกลุ่มแก๊งค์มาเฟียชาวต่างชาติที่มีอยู่ทั่วโลก โดยกลุ่มนี้จะเคลื่อนไหวอยู่ในประเทศไทยในพื้นที่ พัทยาจังหวัดชลบุรี และจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวต่างชาติมักรวมตัวกันอยู่

ประวัติแก๊ง เอ้าท์ลอว์ (Outlaws)เป็นอีกแก๊งที่เก่าแก่ที่สุด ถือกำเนิดขึ้นในปี 1936 มีสัญลักษณ์ประจำกลุ่มรูปกะโหลก และลูกสูบไขว้อยู่ด้านหลัง แก๊งนี้ ไม่ได้มีแค่อิทธิพลแค่ในอเมริกาเท่านั้น แต่มีเครือข่ายไปทั่วโลก มีทั้งทวีปยุโรป ทวีปเอเชีย รวมไปถึงประเทศไทยด้วยแก๊ง Outlaws เป็นแก๊งที่ชอบแหกกฏและสร้างความวุ่นวายไปทั่ว รวมไปถึงพัวพันเกี่ยวกับการฆาตกรรม และทำร้ายร่างกาย สมาชิกแก๊ง Outlaws ถือคติประจำกลุ่มคือ”พระเจ้าจะให้อภัยโจร”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง