คัดลอก URL แล้ว
ระเบิดศึกลูกยาง “SEA V League” 11-13 ส.ค.นี้

ระเบิดศึกลูกยาง “SEA V League” 11-13 ส.ค.นี้

แถลงข่าวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง 3rd “SEA V League” วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องวาสนา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน ร่วมด้วย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีกำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 มีทีมที่เข้าร่วมทั้งหมด 4 ประเทศ คือ เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย โดยนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่า เราได้ไว้วางใจให้จังหวัดเชียงใหม่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แม้จะเป็นครั้งแรกที่สมาคมฯ ได้มีโอกาสจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับนานาชาติร่วมกับทางจังหวัด แต่ทางจังหวัดเชียงใหม่เองก็แสดงศักยาภาพให้เห็นถึงความพร้อมทั้งด้านสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐาน และบุคลากรที่มีความสามารถ อีกทั้ง ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมายที่เป็นที่นิยมของชางต่างชาติ ในปีนี้เราเลือก สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสนามแข่งขัน และรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกคู่ผ่านทางหน้าจอ หวังว่าการแข่งขันในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างความประทับใจให้ทั้งนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี”

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าว “เราเตรียมพร้อมสำหรับการต้อนรับคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ บุคลากรจัดการแข่งขันที่มีความสามารถ สนามแข่งขัน และที่พัก รวมถึงระบบการขนส่งที่ได้มาตรฐาน นอกจากจะได้ชมการแข่งขันของนักกีฬาวอลเลย์บอลแล้ว ยังจะได้พักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศ สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวเหนือ ขอเชิญชวนแฟนๆ กีฬาวอลเลย์บอลมาชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ที่สนามแข่งขัน พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจ ให้นักกีฬาตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย” -นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กล่าว “การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง SEA V League ครั้งที่ 3 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีส่วนในการสนับสนุนงบประมาณจัดการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราจะจัดการแข่งขันและสร้างความประทับใจ แก่นักกีฬาต่างประเทศและนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนอย่างแน่นอน”

การแข่งขันวอลเลย์บอล SEA V League นี้จะเป็นเสมือนการส่งมอบความสุขให้กับผู้ชมคนไทยทั้งประเทศครับ ตารางแข่งขัน
11 สิงหาคม 66 เวลา 15.00 น. เวียดนาม – อินโดนีเซีย
เวลา 18.00 น. ฟิลิปปินส์ – ไทย 12 สิงหาคม 66 เวลา 12.00 น. เวียดนาม – ฟิลิปปินส์ เวลา 15.00 น. อินโดนีเซีย – ไทย 13 สิงหาคม 66 เวลา 15.00 น. ฟิลิปปินส์ – อินโดนีเซีย
เวลา 18.00 น. ไทย – เวียดนาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง