คัดลอก URL แล้ว
น่าห่วง พบรถยนต์นักธุรกิจชาวเยอรมันถูกทำลายหลักฐาน

น่าห่วง พบรถยนต์นักธุรกิจชาวเยอรมันถูกทำลายหลักฐาน

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถเบนซ์ของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมรถเบนซ์  ล่าสุดวันนี้ตำรวจพบรถเบนซ์ถูกจอดทิ้งไว้ลานจอดรถชั่วคราว ภายในอาคารคอนโดฯ แห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี

 พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ระบุว่าตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี ตรวจสอบหาหลักฐาน และเก็บลายนิ้วมือแฝง ภายในและนอกตัวรถอย่างละเอียด พบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าว  มีร่องรอยการทำลายหลักฐาน ทำให้คดีนี้สัญญาณไปในทิศทางไม่ค่อยสู้ดีนัก ว่านายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค หายตัวไปแบบผิดปกติ

โดยภายในรถพบมีการนำน้ำยา คล้ายกับน้ำหล่อเย็น หรือน้ำยาล้างห้องน้ำมาทำความสะอาด เบาะที่นั่งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงคอนโซลพวงมาลัย-เกียร์ และภายในตัวรถ จนเป็นคราบรอยด่าง ส่วนภายในช่องเก็บของด้านหลังรถเปิดออกมา พบเพียงรองเท้าแตะ 1 คู่ และเอกสารอยู่ในซองสีเขียว

ด้านแม่ค้าขายอาหารใกล้กับจุดจอดรถ เล่าว่า เห็นรถเบนซ์คันนี้มาจอดตั้งแต่ช่วงบ่าย ๆ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา จากนั้นมีผู้หญิง 2 คน โดย 1 ใน 2 จำรูปพรรณได้ว่า สูงประมาณ 155-160 ซม. ผิวสีคล้ำ ๆ ส่วนอีกคนจำรูปร่างไม่ได้ เดินลงจากรถเดิน ด้วยความที่ไม่ได้สนใจอะไร จึงไม่ทราบว่าผู้หญิงทั้ง 2 คนเดินไปทางไหน โดยมีพยานอีก 1 คน คือ พ่อค้าขายไก่ย่าง เห็นในลักษณะเดียวกัน นอกจากนี้มีรายงานว่าพบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายในเขตพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

ขณะเดียวกันลูกชายของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ได้เดินทางมายังจุดที่พบรถยนต์ เพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นรถยนต์ของพ่อจริง แต่ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ และเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ก่อนจะเดินทางกลับไปทันที

คดีนี้ ภรรยาผู้สูญหาย เล่าว่า สามีเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ออกจากบ้านไปคุยกับนายหน้าชาวต่างชาติ ซึ่งรู้จักกันไม่นาน เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มูลค่าหลายร้อยล้านบาท ก่อนจะหายตัวไป ที่ผ่านมาสามีไม่เคยหายออกจากบ้านไปเป็นเวลานาน จึงเกรงว่าสามีจะได้รับอันตราย พร้อมทั้งได้ตั้งรางวัลแก่ผู้ให้เบาะแสถ้าพบตัวสามีเป็นเงิน 300,000 บาท

#ชาวเยอรมันหาย #นายอันส์ปีเตอร์แรลเตอร์มัค #นักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวไป #ข่าววันนี้ #mononews


ข่าวที่เกี่ยวข้อง