คัดลอก URL แล้ว
ติดดิน ติดสวน! พาเหรดซุปตาร์หัวใจสีเขียว ผันตัวทำเกษตร

ติดดิน ติดสวน! พาเหรดซุปตาร์หัวใจสีเขียว ผันตัวทำเกษตร

วงการบันเทิงไม่จีรัง วันหนึ่งคนบันเทิงก็ต้องกลับสู่สามัญ แล้วอะไรล่ะที่พร้อมต้อนรับคนมายาอย่างพวกเขาและเธอ! แน่นอนว่าต้นไม้ ไร่ สวน ฟาร์ม ตอบโจทย์ซุปตาร์หัวใจสีเขียวสุดๆ! หลายคนเบนเข็มจากวงการบันเทิง มุ่งสู่การทำเกษตร ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน บางคนก็ทำควบคู่กันไป แล้วซุปตาร์คนไหนบ้างที่หัวใจกลายเป็นสีเขียวไปแล้ว วันนี้ Gossipstar รวบรวมมาให้ตามรอยกัน!

ชาคริต แย้มนาม : เข้าขั้นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอก ชาคริต ที่ผันตัวไปเป็นเจ้าของอาณาจักรสวนผลไม้หลายสิบไร่ สวนเขยจันทร์ มีลูกน่ารัก มีภรรยาติดดิน และมีพื้นที่สีเขียวเป็นของตัวเอง

แพนเค้ก เขมนิจ : แม้จะยังทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิง แต่นางเอกสาวมากความสามารถ แพนเค้ก ก็ได้ควักเงินซื้อที่กว่า 3 ไร่ ทำการเกษตรที่ จ. สุรินทร์ ปลูกผักผลไม้ ทำไร่ ทำนา ใช้ที่ดินผืนนั้นให้เกิดประโยชน์มาหลายปีแล้ว

แหม่ม คัทลียา : สิรินทร์ฟาร์ม คือชื่อฟาร์มเพื่อสุขภาพของอดีตเจ้าหญิงแห่งวงหารบันเทิง แหม่ม คัทลียา เจ้าตัวและสามีเนรมิตพื้นที่ใน จ. เชียงราย ให้กลายเป็นฟาร์มเกษตร เลี้ยงหมู เป็ด ไก่ รวมไปถึงผักปลอดสารพิษด้วย

น้ำ รพีภัทร : โลดแล่นในวงการบันเทิงจนอิ่มตัวแล้ว นักแสดงหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ขอหนีความวุ่นวายไปสร้างบ้านทำสวนที่ จ. นครนายก บ้าง หลายปีผ่านไปเจ้าตัวแฮปปี้มาก ค้นพบความสุขจากชีวิตติดดิน

เพ็ชร ฐกฤต : อีกหนึ่งหนุ่มรักธรรมชาติ เพ็ชร ฐกฤต จูงมือแฟนสาว มายด์ ฑาริกา ร่วมสร้างฟาร์มปลูกพืชแบบผสมผสาน จากที่ดินเปล่ากลายเป็นฟาร์มสีเขียวที่มีพืชผักผลไม้มากมาย แฮปปี้สุดๆ ไปเลยแหละ

ไมค์ ภิรมย์พร : ธุรกิจน้ำปลาร้าปังมากแค่ไหน ทุกคนรู้ ด้านธุรกิจไร่นาสวนผสม ก็ดีเลิศไม่แพ้กัน ทำเอาลูกทุ่งเสียงดี ไมค์ ภิรมย์พร มีความสุขกับชีวิตเกษตรกรมาก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ : พระเอกยังคงเป็นอยู่ แต่ก็อยากเป็นหนุ่มบ้านไร่เช่นกัน สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นตัวตึงเรื่องรักธรรมชาติอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นหากว่างจากงานบันเทิงเมื่อไหร่ หนุ่มเวียร์ก็ทุ่มให้กับ สวนคณารศ ที่ จ. นครนายก อย่างเต็มที่ มีลูกสาวน่ารัก มีภรรยาแสนสวย มีบ้านสวนที่ร่มรื่น ยังจะต้องการอะไรอีกกกก

ก้อง ห้วยไร่ : เรื่องเอนเตอร์เทนคนดูบนเวทีไว้ใจ ก้อง ห้วยไร่ เรื่องทำสวนทำนาก็ไว้ใจเขาได้เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ใช้ชีวิตติดดิน ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องกลับ จ. สกลนคร ช่วยพ่อแม่ทำไร่ไถนา สมเป็นคนบันเทิงหัวใจเกษตร

โก โกสินทร์ : ฮือฮาเมื่อหลายคนพบเจอนักแสดงรูปหล่อ โก โกสินทร์ นั่งขายผักสวนครัวในตลาดที่ จ. เชียงใหม่ มีโอกาสได้ถามไถ่เจ้าตัวชี้แจงว่าเป็นผักจากสวนของครอบครัวภรรยา เจ้าตัวไม่อายถูกมองว่าตกอับ เพราะมีความสุขมาก ประทับใจวิถีชาวบ้านสุดๆ

ไก่ มีสุข : จากบทบาทผู้ประกาศข่าวสู่สามัญชนที่แท้ทรู ไก่ มีสุข กับดินแดน มีสุขแลนด์ ที่ จ. พิษณุโลก กลายเป็นดินแดนธรรมชาติในฝันที่หลายคนอยากได้ หันหลังให้กับวงการ ไปตั้งรกรากและใช้ชีวิตที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ อิจฉาฝุดๆ เลย

Cr. On pic


ข่าวที่เกี่ยวข้อง