คัดลอก URL แล้ว

ส่องความปัง! ซุปตาร์สายมู ตีคู่มากับสายแฟ

กำลังมาแรงกับกระแสแฟชั่นสายมูเตลู ที่ทุกวันนี้สิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ ไม่จำเป็นต้องใส่แค่สร้อยพระ สายสินธุ์ แต่ทุกวันนี้ความเชื่อเหล่านี้ถูกดัดแปลงมาเป็นแฟชั่นที่ตามยุคทันสมัยมากขึ้น สามารถหยิบจับมาใส่ได้ในทุกๆ โอกาส ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าคนดังในวงการฯ ที่ขอตามเทรนด์แฟชั่นสายมูเตลู จะมีใครมูอะไรกันบ้าง เราลองไปเช็คดูกันเลย

เริ่มที่ซุปตาร์ระดับโลกสายเลือดไทย ลิซ่า BLACKPINK ไม่ว่าจะหยิบอะไรมาใส่ ก็เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปซะหมด ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ยันเครื่องประดับ แถมตัวลิซ่าเองก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีสายเลือดมูเข้าเส้น อย่างชาวบลิ๊งค์เองก็เคยเห็น ลิซ่าใส่เครื่องประดับเป็นสร้อยข้อมือแบบมูนิมอล ของแบรนด์ไทยอย่าง ระวิภา (RAVIPA) ที่แต่ละเส้นเขาจะมีความหมายดี๊…ดี ช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ นี่แอบเห็นลิซ่าใส่เส้นสีแดง ที่มีความหมายว่า LOVE เกี่ยวกับองค์พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก ใครเห็นเป็นต้องรัก ต้องหลง ต้องเอ็นดู แบบนี้ต้องมาอยู่บนข้อมือเราสักเส้นแล้วแหละ

น้องใหม่ป้ายแดงกับเสื้อยืดสายมู NO.1 แบรนด์ดังจาก มูริโค (Murico) ที่ตอนนี้เหล่าเซเลบคนดังใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง อาทิ แจ็ค แฟนฉัน, เก่ง ธชย, เดียร์น่า ฟลีโป ความปังของเสื้อยืดมูริโค โดดเด่นด้วยลายที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งลายยันต์ ลายบทสวด ที่ผ่านการทำพิธีพุทธาภิเษกจากวัดดัง พร้อมช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล อาทิ โชคลาภ ความรัก ความสำเร็จ เงินทอง แคล้วคลาด ให้กับสายสตรีทที่รักในเรื่องของแฟชั่น & มูเตลู

ยังคงฮิตแบบติดลมบนสำหรับ ไลลา อมูเลต (Leila Amulets) มีดาราคนดังแห่กันใส่เยอะมาก อาทิ คู่รัก จันจิ-มาริโอ้ มีทั้งกำไรข้อมือ สร้อยคอ เป็นเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์แบบไทยแท้ที่เราเรียกว่า ตะกรุด เป็นเครื่องรางของขลังที่มีมาแต่โบราณ แต่มาในยุคนี้ถูกนำมาดัดแปลงให้ดูทันสมัยมากขึ้น เป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่สามารถใส่ทุกๆ ในโอกาส เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลแด่ชีวิตในแต่ละวัน

กลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง หลังฮ่องกงเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว แถมได้แม่ค้าตัวมัม พิมรี่พาย เผยความความลับ ความรวย ความสำเร็จ เพราะ สร้อยกังหันนำโชคเรียกทรัพย์ จากวัดดังของฮ่องกง แชกงหมิว ความเก๋ๆ ของสร้อยกังหันนำโชคเรียกทรัพย์ จะหมุนได้ ถ้ายิ่งใบพัดกังหันยิ่งหมุนหนัก หมุนแรง ก็ยิ่งเรียกทรัพย์เข้ามาหาตัวผู้ใส่ ตามความเชื่อแต่โบร่ำโบราณ

อยากสวยมงลงแบบ อิงฟ้า วราหะ นอกจาก ต้องสวย ฉลาด ความสามารถหลากหลายแล้ว เคล็ดลับได้มงฯ ของอิงฟ้า ก็แอบพึ่งสายมูอย่าง กำไลนาคนิมิตร กำไลสายมูจาก บ้านมหาเฮง ที่ตอนนี้สาวๆ มิสแกรนด์หลายคนพากันใส่ เพราะยิ่งใส่ งานยิ่งเข้า เงินยิ่งมา กำไลนาคนิมิตร ได้ความเชื่อมาจากเรื่องการเคารพบูชาพญานาคของชาวไทยที่มาแต่ช้านาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง