คัดลอก URL แล้ว
อัปเดต อาการ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ออกจาก ICU แล้ว – ย้อนเหตุ เครียดปมไซยาไนด์

อัปเดต อาการ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ออกจาก ICU แล้ว – ย้อนเหตุ เครียดปมไซยาไนด์

ทำเอาช็อคแฟนๆ หลังวานนี้ (4 ก.ค. 66) ดาราสาว ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ถูกพบหมดสติในห้องพัก เรียกไม่รู้สึกตัว และชีพจรอ่อน คุณแม่จึงรีบนำตัวส่งรพ.ด่วน พร้อมเปิดเผยว่า ลูกสาวอยู่ในห้อง ICU และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

โดยคุณแม่บังอร แม่ของนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา  เปิดใจกับทีมข่าว mono29 ว่า ไอซ์ ปรีชญา เกิดอาการเครียด ไม่กินไม่นอนมาหลายวันแล้ว จากข่าวที่เกี่ยวข้องกับไซยาไนด์ จนถูกยกเลิกงาน อีกทั้งยังมีปัญหากับแฟนหนุ่มนอกวงการ พร้อมขอความเห็นใจจากโซเซียลในเรื่องของการคอมเมนท์กระทบจิตใจลูกสาว

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ดาราสาวพ้นขีดอันตรายแล้ว มีอาการดีขึ้น และออกจากห้องไอซียูมาพักฟื้นต่อที่ห้องผู้ป่วยปกติแล้ว

นอกจากนี้ ไอซ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยลงภาพถ่ายในไอจีสตอรี่ขณะนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล มีการชูสองนิ้ว เขียนข้อความว่า ‘ไอซ์เราจะสู้ไปด้วยกันนะไอซ์’ พร้อมกับอีโมจิหัวใจสีดำ

ย้อนเหตุ ไอซ์ ปรีชญา เครียดปมไซยาไนด์ ตำรวจสอบไม่พบผิดสั่ง ไซยาไนด์

ขณะที่ปมคดีไซยาไนด์ ก่อนหน้านี้ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ได้มีการซื้อสารไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับนางแอม ไซยาไนด์  โดยไอซ์ยืนยันว่า สั่งซื้อยาดังกล่าวเพราะต้องการเอามากำจัดสัตว์เลื้อยคลานในบ้าน เนื่องจากที่บ้านเกิดปัญหาบ้านทรุด และเกิดโพรงต่างๆขึ้นทำให้มีสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาในบ้านเป็นจำนวนมาก ไม่มีเจตนานำไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่น ซึ่งข้อมูลได้มาจากการหาทางในอินเตอร์เน็ตจนทราบสถานที่ขาย และก็สั่งซื้อมาก่อนที่จะทราบข่าว

โดยหลังจากนั้น ไอซ์ ก็ได้มีการมาสอบปากคำ โดยเรื่องนี้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการสอบปากคำนางสาวปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือ ไอซ์ ว่าไอซ์ ปรีชญา เดินทางมาพร้อมนายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือทนายแก้ว และนางบังอร พงษ์ธนานิกร มารดา โดยมาให้ข้อมูลในฐานะพยาน แต่ยังไม่พบมีความผิด แม้ว่าจะครอบครองวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 ซึ่งมีจำนวนไม่มาก

ขณะที่ทนายแก้ว ทนายของไอซ์ ปรีชญา ระบุกับทีมข่าวโมโน 29 ว่า ในกรณีดังกล่าว ยังไม่มีการฟ้องร้องแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจเพียงแต่กันไว้เป็นพยาน เนื่องจากการครอบครองไซยาไนด์น้อยกว่าที่กฎหมายกำหนด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง