คัดลอก URL แล้ว
“ทนายแอม” ร้องตรวจพิสูจน์ศพลูก “แอม” ประกอบสำนวน

“ทนายแอม” ร้องตรวจพิสูจน์ศพลูก “แอม” ประกอบสำนวน


ทนายของนางสาวสรารัตน์ หรือ ” แอม ” ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมโดยใช้สารไซยาไนด์ ร้องขอตรวจพิสูจน์ศพ ลูกของแอมที่เสียชีวิตในครรภ์ ระหว่างถูกคุมขัง ตั้งข้อสงสัยการแท้งมาจากถูกกระทำหรือไม


นางสาวธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายพัช ทนายความประจำตัวของ นางสาวสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือแอม ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม โดยใช้สารไซยาไนด์ เข้ายื่นเรื่องที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ขอให้ ชันสูตรศพทารกในครรภ์ “แอม” ที่แท้งระหว่างถูกควบคุมตัวในทัณฑสถานหญิงกลาง

ทนายพัช ระบุได้รับการมอบหมายจากครอบครัวแอม ให้มาหาข้อเท็จจริง เนื่องจากสงสัยสาเหตุการแท้ง ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เนื่อกจากท้องได้ 7 เดือนแล้ว / สอดคล้องกับคำให้การของ “แอม” ที่เคยพูดกับตัวเอง ว่าเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าถูกบีบ จนทำให้เจ็บปวดและลูกดิ้น แต่ยังพูดไม่ชัดเจนว่าถูกกระทำในลักษณะไหน ส่วนตัวเชื่อว่า มาจาก การถูกกดดันทางจิตใจจาก ชุดสอบสวนของตำรวจที่ทำคดีมากกว่า หลังจากนี้จะขอตรวจสอบกล้องวงจรภายในเรือนจำดูด้วย

ส่วนประเด็นที่”แอม” เปลี่ยนสถานะจากหญิงตั้งครรภ์ เป็นไม่ตั้งครรภ์ จะมีผลต่อการรับโทษหรือไม่ ทนายพัช ระบุว่าต้องว่าไปตามกฎหมาย แต่ส่วนตัวไม่มีความกังวล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง