คัดลอก URL แล้ว
กระต่ายอาภัพรัก! ครึ่งปีแรก 14 คู่รักคนบันเทิง เลิกราเป็นว่าเล่น!

กระต่ายอาภัพรัก! ครึ่งปีแรก 14 คู่รักคนบันเทิง เลิกราเป็นว่าเล่น!

วงการบันเทิงไม่เคยหลับไหล มีเรื่องให้ติดตามตลอด โดยเฉพาะเรื่องรักๆ เลิกๆ ของคู่รักคนบันเทิง ที่ตั้งแต่เริ่มต้นปีกระต่าย 2566 เป็นต้นมา จวบจนวันนี้เข้าสู่ครึ่งปีแรก ประกาศเลิกรากันไปหลากหลายคู่ คู่ไหนเป็นคู่ไหน ตามไปดูกันหน่อย

อั้ม พัชราภา – ไฮโซพก : จบความสัมพันธ์ฉันแฟนตั้งแต่หลังวันเกิดของฝ่ายหญิง 5 ธ.ค. 2565 แต่แฟนคลับรับรู้ว่าเลิกราก็ช่วงต้นปี 2566 ยืนยันไม่มีมือที่ 3

พอลล่า เทเลอร์ – เอ็ดเวิร์ด : ใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกัน 12 ปี มีทายาทด้วยกัน 3 คน ก็รั้งความรักเอาไว้ไม่ได้ พอลล่าชี้แจงเรื่องเลิกราผ่าน IG เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

นิกกี้ ณฉัตร – ก้อย อรัชพร : แม้จะเลิกรากัน แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ หลายคนลุ้น นิกกี้-ก้อย รีเทิร์นรักอีกสักครั้ง

เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี : ช็อควงการเมื่อคู่รักรุ่นเดอะ เจ-ปิ่น ที่ดูรักกันมากๆ แยกทางกัน เหลือไว้แค่สถานะพ่อและแม่ของลูกชาย 3 คน

หนิง ปณิตา – จิน ธรรมวัฒนะ : งานฟ้องร้องต้องมา เพราะเลิกรากันชนิดมีมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว และดูท่าจะยังคาราคาซัง ไม่จบง่ายๆ

เบส คำสิงห์ – ตงตง เดอะสตาร์ : หมดโปรฯ แล้วในปีนี้ สำหรับ เบส-ตงตง เลิกราแบบไม่สวยนัก เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไหวหรือเปล่า ยังไม่แน่ใจ

แมท ภีรนีย์ – สงกรานต์ : เป็นอีกคู่ที่เลิกรากันตั้งแต่ปีก่อน แต่แฟนคลับรับรู้กันในปีนี้ ล่าสุดฝ่ายชายเหมือนจะพบรักใหม่แล้ว

แจ็ค แฟนฉัน – หญิง ปริยากร : มาเร็วเคลมเร็ว เปิดตัวกันเมื่อปลายปีก่อน ผ่านมาเพียงไม่กี่เดือน แจ็ค และแฟนสาวนอกวงการ ไร้โมเม้นต์หวานแล้ว

กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร : แฟนคลับเสียดายคู่นี้ เรื่องรักของสาวกรีน ไปไม่ถึงฝั่งฝันอีกครั้ง จบความสัมพันธ์แบบเงียบๆ กับพระเอกหนุ่ม ธันวา

โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ : ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ สำหรับการเลิกราในครั้งนี้ โบว์ ออกอาการอึ้ง เลิกรา ก๊อต ชนิดที่สาวเจ้ายังไม่เก็ทในสาเหตุ

แกรนด์ กรณ์ภัสสร – อ้วน เด่นคุณ : ต่างฝ่ายต่างเสียใจ แต่ไปต่อไม่ได้จริงๆ สำหรับคู่รักต่างวัย แกรนด์-อ้วน

มะปราง อลิสา – โอบ โอบนิธิ : บีบหัวใจแฟนคลับเหลือเกิน เมื่อรู้ว่า มะปราง-โอบ จบรัก 6 ปี แล้วอย่างแน่นอน พีคสุดเมื่อต้องออกอีเว้นท์ด้วยกันหลังเลิกรา

เบียร์ เดอะวอยว์ – ท็อป Lazyloxy : ยามรัก หวานฉ่ำสุดๆ แม้เลิกรากันแล้วก็ยังหวานมากๆ เบียร์-ท็อป จบรักท่ามกลางกระแสวิจารณ์ของเหล่าชาวเน็ต

หนุ่ม กะลา – จูน เพ็ญชุลี : เป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่เล็ก ร็อกสายซอฟท์ หนุ่มกะลา เลิกภรรยา จูน จบชีวิตคู่ที่แสนยาวนานด้วยการขึ้นศาล ฝ่ายหญิงฟ้องเมียน้อย 10 ล้านไปเลย

Cr. On Picture


ข่าวที่เกี่ยวข้อง