คัดลอก URL แล้ว
ย้อนไทม์ไลน์เริ่มดราม่า “หนุ่ม กะลา” และเส้นทางรัก ก่อนอวสานชีวิตคู่ 27 ปี

ย้อนไทม์ไลน์เริ่มดราม่า “หนุ่ม กะลา” และเส้นทางรัก ก่อนอวสานชีวิตคู่ 27 ปี


อีกหนึ่งเรื่องมหากาพย์ดรามาของครอบครัว หนุ่ม กะลา ที่ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้เรารวบรวมมาให้ตั้งแต่เริ่มมีข่าวลือ และพาย้อนเส้นทางรัก 27ปี ของหนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี

ย้อนเส้นทางรัก ก่อนอวสานชีวิตคู่ 27ปี “หนุ่ม-จูน”

ความรักของ หนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่สมัยที่ทั้งสองอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 4 จากการตามจีบพี่สาวของฝ่ายหญิง จนรู้สึกว่าตกหลุมรักว่าที่คู่ชีวิตคนนี้ก่อนจะเดินหน้าจีบแบบเต็มกำลัง


แม้ว่าแม่ของ หนุ่ม กะลา จะเคยพูดเอาไว้ถึงฐานะที่ไม่เหมาะสมและความเกเรของลูกชายตัวเอง จูน เพ็ญชุลี ก็ไม่ยอมแพ้และให้ความรักเอาชนะทุกอุปสรรค จนทั้งสองจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อปี 2553


หลังงานวิวาห์ทั้งหนุ่มและจูน ก็พยายามเรื่องการมีทายาทเสมอ โดย จูน เคยตั้งท้องได้ 2เดือนก่อนจะแท้งไป แต่นั่นก็ไม่ทำให้ทั้งสองหมดหวัง ยังคงใช้วิธีทำกิฟต์มาหลายครั้ง ก่อนความหวังตลอดสิบปีจะสมดั่งใจตั้งท้องและให้กำเนิดลูกสาวอย่าง น้องมิลล์ เมื่อปี 2563

ในช่วงครบรอบแต่งงาน 11ปี ในปี 2564 หนุ่ม กะลา ได้โพสต์ถึงวันครบรอบ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่าง ขอโทษสำหรับทุกๆ อย่าง รักมากเสมอ” ซึ่งคาดว่าเป็นโพสต์สุดท้ายก่อนจะตัดสินใจแยกกันอยู่ และเกิดข่าวลือเรื่องมือที่สาม จนวันที่ 19 มิถุนยาน หนุ่ม กะลา ก็ได้ Live ชี้แจงเรื่องทั้งหมดเพียง 4นาที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง