คัดลอก URL แล้ว
“2 ตำรวจ สอท.” เข้ารับทราบข้อกล่าวหาตบทรัพย์ ยันไม่เกี่ยวข้อง ไม่กังวลใจ

“2 ตำรวจ สอท.” เข้ารับทราบข้อกล่าวหาตบทรัพย์ ยันไม่เกี่ยวข้อง ไม่กังวลใจ

วันนี้ 18 มิถุนายน 2566 ที่สโมสรตำรวจ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาพร้อมกับตำรวจ สอท. 2 นาย ได้แก่ พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ อ่อนตา รองผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 (รอง ผบก.สอท.2) และพ.ต.ท.ปฐมพงษ์ มีอยู่ สารวัตรกองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 (บก.สอท.2) ที่ถูกกล่าวหาว่าร่วมกันตบทรัพย์ 140 ล้าน เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต โดยมีรองผบ.ตร พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาลเข้ารับมอบตัว

โดยตำรวจทั้ง 2 คนมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ไม่กังวล ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับกรณีการตบทรัพย์ดังกล่าว เพราะได้ไปทำหน้าที่เก็บเพียงหลักฐานที่เกี่ยวกับเว็บพนันออนไลน์ ในบ้านที่เกิดเหตุ เพราะได้รับการประสานจากชุดตรวจค้นในบ้านที่เกิดเหตุ

ด้านพ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ บอกว่า ตนรู้ข้อมูลตามที่มีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อมวลชน วันนี้จึงเดินทางเข้ามาเพื่อดูข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อน ซึ่งตนยังไม่รู้ว่าถูกกล่าวหาอะไรบ้าง ยืนยันว่าตัวเองทำหน้าที่ถูกต้องตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ยอมรับว่าตัวเองได้เจอกับนายเป้ ผู้เสียหายในวันตรวจค้น ยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตบทรัพย์

นอกจากนี้ด้าน พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ ยังบอกว่า ตัวเองไม่มีความกัลวลหรือหนักใจอะไร เพราะตัวเองได้ทำตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา และวันดังกล่าว ตนเองก็เดินทางไปพร้อม พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ผู้บังคับบัญของตนเอง ยืนยันเป็นการไปปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ