คัดลอก URL แล้ว
“เศรษฐา” ลั่น! ไม่เห็นด้วย หากมีคนปลอมเอกสารผู้ถือหุ้น ITV

“เศรษฐา” ลั่น! ไม่เห็นด้วย หากมีคนปลอมเอกสารผู้ถือหุ้น ITV

”เศรษฐา” ไม่เห็นด้วยหากมีคนปลอมเอกสารรายงานการประชุมผู้ถือหุ้น ITV ชี้ให้ความเป็นธรรม “พิธา” / ปฏิเสธนั่งเก้าอี้รองนายกฯ ตามโผโซเชียล

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายพรรค

นายเศรษฐา กล่าวถึง กรณีที่มีสื่อเปิดเผย มีคลิปการประชุมผู้ถือหุ้น ITV ปรากฎ มีการตอบคำถามไม่ตรงกับรายงานการประชุมเกี่ยวกับสถานะ ITV ว่า ไม่เห็นด้วยหากทำเอกสารปลอม และต้องให้ความยุติธรรม กับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ย้ำว่าพรรคเพื่อไทย หน้าที่ของพรรคอันดับ 2 ก็เป็นกำลังใจให้

ส่วนที่มีการเผยแพร่โผ ครม. บนโลกออนไลน์ ปรากฎว่ามีบุคคลในพรรคเพื่อไทยนั่งเก้าอี้รัฐมนตรีหลายตำแหน่ง นายเศรษฐา ระบุว่า ตนพูดแทนคนอื่นไม่ได้ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับตนแน่นอน เพราะตนไม่ได้อยู่ในกระบวนการพูดคุยกับพรรคก้าวไกล ในการจัดตั้ง ครม. และก็ได้เห็นว่า ตนนั่งตำแหน่ง รองนายกฯ ซึ่งไม่เป็นความจริงแน่นอน

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า หากมีการเสนอตำแหน่ง รองนายกฯ ให้จริง นายเศรษฐา ตอบว่า เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของคณะกรรมระหว่างพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล จะคุยกัน ซึ่งหน้าที่ของตนก็คือ คณะทำงานในพรรคเพื่อไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง