คัดลอก URL แล้ว
ตำรวจสมุทรปราการ ยึดยาบ้ากว่า 8 แสนเม็ด กลางหมู่บ้านเอื้ออาทร

ตำรวจสมุทรปราการ ยึดยาบ้ากว่า 8 แสนเม็ด กลางหมู่บ้านเอื้ออาทร


ตำรวจยึดยาบ้า ได้เกือบ 8 แสนเม็ด ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมผู้ต้องหา 1 คน ขณะนำยาบ้า มาพักไว้ เพื่อเตรียมส่งจำหน่ายไปยังพื้นที่อื่นๆ หลังมีประชาชนแจ้งเบาะแสให้จับกุม


ยาบ้า 808,200 เม็ด เป็นของกลางที่ ตำรวจสืบสวนภูธรบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ขยายผลตรวจยึดไว้ได้ หลังนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุม ผู้ต้องหาวัย 25 ปี ที่ห้องพัก ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ย่านถนนบางพลี-ตำหรุ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พลตำรวจตรี พัลลภ แอร่มหล้า (อ่านว่า อะ แหล่ม ล่า) ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า การจับกุมยาบ้าจำนวนดังกล่าว มาจากโครงการ 1 ตำรวจ 1 ชุมชน ที่ได้รับความร่วมมือ จากฝ่ายนิติบุคคลบ้านเอื้ออาทร หลังได้เบาะแส จากลูกบ้าน ว่า พบยาเสพติดถูกทิ้งไว้

ตำรวจได้ทำการขยายผล จากกล้องวงจรปิด พบ ชายต้องสงสัย 2 คน นำกล่องขนาดใหญ่ไปทิ้งถังขยะ และมีลูกบ้านไปพบ จากนั้นชายต้องสงสัยทั้ง 2 คน ได้ช่วยกันขนกระสอบ 4 ใบ นำไปเก็บที่ห้องพัก ตำรวจจึงได้กระจายกำลังปิดล้อม หลังจากนั้น 1 ในผู้ต้องสงสัย ย้อนกลับมา ถือถุงออกจากห้อง ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม และตรวจค้นภายในห้อง พบ ยาบ้ารวมกว่า 8 แสนเม็ด


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหา และของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน พร้อมตั้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนเพื่อนร่วมขบวนการที่ยังหลบหนี ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุม)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง