คัดลอก URL แล้ว
บุกทลาย ปาร์ตี้ชาวจีน เปิดห้องคาราโอเกะ คืนละ 1 แสน มั่วสุมยา

บุกทลาย ปาร์ตี้ชาวจีน เปิดห้องคาราโอเกะ คืนละ 1 แสน มั่วสุมยา

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ไดมอนด์ เคทีวี ภายใน เมรีอาบอบนวด ถนนเพชรบุรีตัดใหม่แขวงบางกะปิเขตห้วยขวางกรุงเทพมหานคร พบนักเที่ยวชาวจีน จำนวน 48 คน เป็นหญิง 18 คน ชาย 30 คน เปิดห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง ปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด พบของกลางยาเสพติด โคเคน , เคตามีน , ยาอี , แฮปปี้วิเตอร์ และ อุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

พันตำรวจเอก ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผู้กำกับการ ดส. เปิดเผยว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เป็นแหล่ง มั่วสุมเสพยาเสพติดของนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งไม่อนุญาตให้คนไทยเข้า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนจีนมีฐานะมาเที่ยว โดยจะคิดค่าบริการห้องคาราโอเกะ ห้องละ 1 แสนบาท ใช้บริการได้ 6 ชั่วโมง 1 มีดีเจส่วนตัวให้ มีเด็กเสิร์ฟประจำให้แต่ละห้อง ต้องจองล่วงหน้า

ตำรวจได้ติดตามหาข้อมูลสถานบันเทิงแห่งนี้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สืบทราบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ มีพฤติการณ์คล้ายกับผับจินหลิง ที่เคยถูกเข้าจับกุมไปเมื่อ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565

จากการตรวจสอบพบว่า มีนักท่องเที่ยวหลายคนที่มีสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวดำเนินคดี และอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่า ทางสถานบันเทิงมีส่วนเกี่ยวข้องให้มีการจำหน่ายยาเสพติดแก่นักเที่ยวที่มาใช้บริการด้วยหรือไม่ และจะตรวจสอบว่านักท่องเที่ยวชาวจีนที่ถูกจับกุมเข้าเมืองถูกต้องด้วยหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง