คัดลอก URL แล้ว
เลื่อนสั่งฟ้อง “นอท กองสลากพลัส” กับพวก คดีฟอกเงิน

เลื่อนสั่งฟ้อง “นอท กองสลากพลัส” กับพวก คดีฟอกเงิน


อัยการคดีพิเศษ เลื่อนฟังคำสั่ง “นอท กองสลากพลัส” กับพวก ฟอกเงินหวย เป็นวันที่ 12 มิถุนายน ให้เหตุผลสอบประเด็นสำคัญ ยังไม่เเล้วเสร็จ

ทนายความ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส เดินทางมาฟังคำสั่งคดี ที่สำนักงานอัยการพิเศษ ซึ่งวันนี้ อัยการนัดสั่งคดี ที่พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ มีคำสั่งฟ้อง นายพันธ์ธวัช และพวกรวม 17 คน โดยมีสำนวนคดี 34 แฟ้ม ในข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันฟอกเงิน

สำหรับ นายพันธ์ธวัช ถูกแจ้งข้อหาฟอกเงิน เรื่องที่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปให้นายอรรถกานต์ หรือ เฟย ขึ้นเงินรางวัล จำนวน 53 ล้านบาท ส่วนผู้ต้องหาอีก 16 คน ถูกดำเนินคดี ข้อหาร่วมกันฟอกเงินและร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนัน ซึ่งทั้ง 16 คนนี้ มีพฤติการณ์ เป็นม้าเดิน ทำหน้าที่กดเงิน โดยผู้ต้องหาทุกคนให้การปฏิเสธ

นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดเปิดเผยว่า ได้รับเเจ้งจากนายวิรุฬห์ ฉันท์ธนนันท์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษว่า วันนี้ ทางพนักงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษ ได้มีคำสั่งอนุญาตเลื่อนนัดฟังคำสั่งคดี ผู้ต้องหาออกไปเป็นวันที่ 12 มิถุนายน

สำหรับ สาเหตุที่เลื่อน เนื่องจาก เดิมที่พนักงานอัยการ มีคำสั่งสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งพนักงานสอบสวน ยังส่งผลการสอบสวนเพิ่มเติม ประเด็นสำคัญหลายประเด็น มายังไม่ครบถ้วน




ข่าวที่เกี่ยวข้อง