คัดลอก URL แล้ว

“คาร่า ฟร็องซ์” ประจัญหน้าอิรักอันตราย “อัลบาซี่” ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนพฤษภาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT :KARA-FRANCE VS ALBAZI คู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวตระหว่าง ไค คาร่า ฟร็องซ์ นักสู้จากนิวซีแลนด์ จะพบกับ อาเมียร์ อัลบาซี่ คู่ต่อสู้จากอิรัก โดยจะแข่งขันกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน นี้ 

ระเบิดความมันต้อนรับเดือนมิถุนายนด้วยศึก UFC FIGHT NIGHT :KARA-FRANCE VS ALBAZI ไฮไลท์ของรายการเป็นการพบกันระหว่าง “Don’t Blink” นักสู้จากนิวซีแลนด์วัย 30 ปีเจ้าของสถิติชนะ 24 แพ้ 10 ผลงานช่วงหลังชนะมา 3 ไฟต์รวด ก่อนจะมาแพ้ TKO ให้กับแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง แบรนดอน โมเรโน่ เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

สำหรับคู่ต่อกรของ ไค คาร่า ฟร็องซ์ ก็คือ อาเมียร์ อัลบาซี่ ตัวอันตรายจากอิรักวัย 29 ปีเจ้าของสถิติชนะ 16 แพ้ 1 แถมเป็นการชนะซับมิทชั่นมากกว่าครึ่งถึง 9 ครั้ง โดยผลงานช่วงหลังนับว่าร้อนแรง เมื่อชนะมา 5 ไฟต์ติดต่อกัน แถมยังชนะแบบไม่ครบยกถึง 4 ไฟต์ โดยฟอร์มล่าสุดคือการเอาชนะ TKO อเลสซานโดร คอสต้า ในยกที่ 3 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต โดยเป็นการประจัญหน้ากันของ อเล็กซ์ กาเซเรส นักสู้อเมริกันวัย 34 ปีที่มีสถิติชนะ 20 แพ้ 13 โดยผลงานล่าสุดคือการเอาชนะ TKO ยูเลี่ยน เอโรซ่า ในยกแรก เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

โดยนักสู้เจ้าของฉายา “Bruce Leeroy” จะขึ้นสังเวียนพบกับ ดาเนี่ยล ปิเนด้า นักสู้เพื่อนร่วมชาติวัย 37 ปีเจ้าของสถิติชนะ 28 แพ้ 14 ที่ผลงานล่าสุดเอาชนะซับมิทชั่น ทัคเกอร์ ลุตซ์ ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ที่ สนุก ตื่นเต้น เร้าใจอีกมากมายรอคุณอยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT :KARA-FRANCE VS ALBAZI ที่จะระเบิดศึกกันในช่วงเช้าวันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT :KARA-FRANCE VS ALBAZI

คู่หลักของรายการ

คู่เอก – รุ่นฟลายเวต 

รุ่นฟลายเวต

ไค คาร่า ฟร็องซ์ VS อาเมียร์ อัลบาซี่

รุ่นเฟเธอร์เวต

อเล็กซ์ กาเซเรส VS ดาเนี่ยล ปิเนด้า

รุ่นไลต์เวต

จิม มิลเลอร์ VS จาเร็ด กอร์ดอน

รุ่นฟลายเวต

ทิม เอลเลียต VS วิคเตอร์ อัลตามิราโน่  

รุ่นฟลายเวตหญิง

การิเน่ ซิลวา VS เคทเล็น ซูซ่า 

คู่ประกอบรายการ

รุ่นไลต์เวต

เจมี่ มัลลาร์กีย์ VS กูราม กูตาเตลัดเซ่ 

รุ่นเวลเตอร์เวต

อบูบาก้า นูร์มาโกเมดอฟ VS เอลิซู ดอส ซานโตส

รุ่นแบนตั้มเวต

จอห์น คาสตาเนด้า VS มาเธอุส เมนดองซ่า

รุ่นเฮฟวี่เวต

อันเดรย์ อาร์ลอฟสกี้ VS ดอน’เทล มาเยส 

รุ่นแบนตั้มเวต

ดาเนี่ยล ซานโตส VS จอห์นนี่ มูนญอซ 

รุ่นสตรอว์เวตหญิง

เอลิเซ่ รีด VS ยินห์ ยู เฟรย์

รุ่นแบนตั้มเวต

ดามอน แบล็คเชียร์ VS ลวน ลาเซร์ด้า

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต

ฟิลิเป้ ลินซ์ VS มักซิม กริชอง 

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT :KARA-FRANCE VS ALBAZI จะแข่งขันกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน นี้ คู่หลักเริ่มเวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง