คัดลอก URL แล้ว
เจ้าของอาหารเสริม เตรียมฟ้องแม่ลูกว่าที่นักศึกษาเภสัชฯ 50 ล้าน

เจ้าของอาหารเสริม เตรียมฟ้องแม่ลูกว่าที่นักศึกษาเภสัชฯ 50 ล้าน

เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เตรียมฟ้องแม่ลูกว่าที่นักศึกษาเภสัชฯ 50 ล้าน หลังให้ข่าวว่ามีสารเสพติดปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์  ทำบริษัทสูญรายได้และเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้านแม่ระบุยังไม่รู้ถูกเจ้าของฟ้อง

นางสาวอภิรม  สุขสีทา เจ้าของผลิตภัณฑ์กลูตา  ที่ถูกแม่ของว่าที่นักศึกษาเภสัชฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น อ้างว่ามีสารเสพติดปนเปื้อน เข้าพบทนายเดชา  กิตติวิทยานันท์  ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ พร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง โดยมีการสาธิตกินกลูตา และนำชุดตรวจหาสารเสพติดของ สน.โคกคราม มาตรวจ ก็พบว่าไม่มีสารเสพติดปนเปื้อน

นางสาวอภิรมณ ระบุว่า หลังได้รับแจ้งจากแม่ของนักศึกษารายดังกล่าวเมื่อวันที่ 27 พ.ค ที่ผ่านมา ก็เร่งสอบถามข้อเท็จจริงและแสดงความบริสุทธิ์ใจตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทันที  แต่ระหว่างนั้นแม่และนักศึกษากลับยังให้ข่าวว่าผลิตภัณฑ์กลูตาของตนปนเปื้อนสารเสพติด ทำให้บริษัทเสียหาย ถูกลูกค้ายกเลิกออเดอร์กว่า 50 ราย รวมทั้งยังทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยย้ำว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการยืนยันจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และได้ใบรับรองแล้วว่าไม่มีสารเสพติดหรือสารเปื้อน หลังจากนี้จะให้โอกาสแม่ลูกเจรจากันก่อน หากไม่ติดต่อมาก็จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาททันที

ด้านทนายเดชาระบุว่า ตนมองว่าการที่แม่ของนักศึกษาให้ข่าว มีเจตนาชัดเจนที่ต้องการชี้ไปที่ผลิตภัณฑ์กลูตาว่ามีสารเสพติด ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง ทำให้บริษัทเสียหาย หลังจากนี้จะให้เวลาแม่ลูกติดต่อกลับมา หากไม่รีบติดต่อก็จะยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดบุรีรัมย์ทันที

ทั้งนี้ วันนี้ (31 พ.ค. 66) มีรายงานข่าวว่า แม่ของนักศึกษา เปิดเผยว่า กรณีที่บริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวฟ้องร้อง เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50 ล้านบาทนั้น ขณะนี้ตนยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้ติดตามข่าวที่มีการฟ้องร้อง โดยขณะนี้มุ่งไปที่ผลสอบสัมภาษณ์ของลูก อยากให้ลูกสอบติดคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกฝันไว้ที่จะสอบติดคณะดังกล่าวนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง