คัดลอก URL แล้ว
“ผู้กองธรรมนัส” สวมบทกาวใจ พูดคุยกลุ่มอดีตผู้สมัคร ส.ส. พปชร. แล้ว ยันเข้าใจกันดี และทุกคนเชื่อมั่นเคารพรัก “ลุงป้อม”

“ผู้กองธรรมนัส” สวมบทกาวใจ พูดคุยกลุ่มอดีตผู้สมัคร ส.ส. พปชร. แล้ว ยันเข้าใจกันดี และทุกคนเชื่อมั่นเคารพรัก “ลุงป้อม”

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า จากกรณีมีอดีตผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช พปชร.ที่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม แทนอดีตผู้สมัคร ส.ส.พปชร.ประมาณ 20 คน นั้น ล่าสุดตนได้รับการประสานงานและเข้าพูดคุยกับกลุ่มพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.ดังกล่าว เพื่อทำความเข้าใจแล้ว และหลังพูดคุยก็เข้าใจกันดีแล้ว

“เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับมาจากลงพื้นที่จังหวัดพะเยา ผมก็ได้รับทราบเรื่องนี้ ซึ่งทางท่านหัวหน้าพรรค พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็ได้ทราบเรื่องเช่นกัน จึงมอบหมายให้ผมไปพบพูดคุยกับพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.ดังกล่าวเพื่อสอบถามเรื่องราวและทำความเข้าใจ ผมก็รีบมาพบพูดคุยทันที จึงได้ทราบว่า ปัญหาเกิดจากการประสานงานเข้าใจกันคลาดเคลื่อนในพื้นที่ เรื่องการปฎิบัติงานต่างๆ ซึ่งจากนี้จะได้ร่วมกันดำเนินการแก้ปัญหาต่อไปครับ”

ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า หลังการพูดคุยกับพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.แล้ว ทุกคนยืนยันยังเคารพ รัก และเชื่อมั่นในตัวท่าน พลเอกประวิตร อย่างเหนียวแน่นและพร้อมจะทำงานกับพรรคเพื่อช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไปในทุกเรื่องที่สามารถทำได้ อีกทั้งทุกคนจะไปทำความเข้าใจกับอดีตผู้สมัคร ส.ส.ท่านอื่นๆ ที่ไม่ได้มาพูดคุยวันนี้ เพื่อให้เข้าใจว่าพรรคฯ จะดำเนินการแก้ปัญหาและให้ความเป็นธรรมแน่นอน

ด้าน ดร.คมเดช มัชฌิมวงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร้อยเอกธรรมนัส ได้มาพบพูดคุยทำความเข้าใจเรื่องราวต่างๆ กับตนเองและพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.แล้วและทุกคนก็เข้าใจกันดี ซึ่งจากนี้จะรอการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมกับผู้ใหญ่ในพรรค ตามขั้นตอนต่อๆ ไป และทุกคนยืนยันยังเคารพรัก และเชื่อมั่นในตัวท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เหมือนเดิมตลอดไป

“เมื่อคืนที่ผ่านมา ท่านผู้กองธรรมนัส ได้มาพบพูดคุยกับเราแล้ว ซึ่งผู้กองธรรมนัส ก็ได้มาพูดคุยดีมาก ผู้กองฯ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่ผมรู้จักและเคารพท่านอยู่แล้ว และผู้กองฯ ก็ให้ความเป็นธรรมกับพวกเรา และจะนำเรื่องราวไปรายงานท่านหัวหน้าพรรค ซึ่งวันนี้ท่านหัวหน้าพรรคฯ ยังมีภาระกิจที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังจากนั้นท่านผู้กองฯ จะได้นัดหมายทำความเข้าใจและหารือแก้ปัญหาต่อไป ซึ่งผมและกลุ่มพี่น้องอดีตผู้สมัครฯ ส.ส.ก็ยืนยันกับผู้กองฯ ว่า เรายังเคารพรักและเชื่อมั่นลุงป้อม เสมอและตลอดไป เราไม่ต้องการทำลายพรรคเพราะเรายังยืนยันจะทำงานร่วมกับพรรค เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไปแน่นอนครับ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง