คัดลอก URL แล้ว
ขอโทษแล้ว! เจ้าของร้านทำผม เหยียดลูกค้ารากหญ้า หลังทัวร์ลงหนัก

ขอโทษแล้ว! เจ้าของร้านทำผม เหยียดลูกค้ารากหญ้า หลังทัวร์ลงหนัก

ดราม่าร้านทำผมในสันกำแพง เจ้าของบอก ไม่ต้อนรับลูกค้ารากหญ้า อวดเครื่องไม้เครื่องมือราคาเป็นแสนซื้อจากเกาหลี

จากกรณีมีสาวและชาวบ้านหลายคนออกมาร้องว่ามีร้านตัดผมในอำเภอสันกำแพงร้านหนึ่ง คิดค่าตัดผมค่าบริการสุดแพง 5,500 บาท และอีกหลายคนที่โดนร้านดังกล่าวคิดแพงมากและพากันออกมาแชร์โพสต์กันในโซเซียลอย่างกว้างขวางนั้น

ล่าสุด มีเจ้าของร้านทำผมซึ่งในคลิปเรียกตัวเองว่า “ช่างโอ” ร้านอยู่ในสันกำแพงเช่นเดียวกัน ได้โพสต์ TikTok พร้อมระบุว่า ตนไม่ใช่เจ้าของร้านที่เป็นข่าว พร้อมกล่าวว่า ดราม่าอีกแล้วร้านทำผมในอำเภอสันกำแพง ราคาแพง 5,500 บาท ไม่ใช่ร้าน “ช่างโอ” นะครับ ร้านช่างโอก็คือตามงานที่เราออกไป เราจะไม่แคร์หรอกนะ ใครจะเม้นอย่างไร กลุ่มรากหญ้าเท่านั้นที่มาเม้นว่าเป็นร้านช่างโอ แต่ช่างโอไม่แคร์ เพราะช่างโอไม่เน้นกลุ่มอย่างนั้น ร้านช่างโอคิดราคาตามคุณภาพของร้านที่ใช้

อีกทั้งยังมีการเปรียบเทียบว่า เครื่องดัดผมจำนวน 2 เครื่อง “สามารถซื้อบ้านคนจนได้เลย” ดังนั้นจะให้คิดราคาแบบเครื่องจีนได้อย่างไร นอกจากนี้ ยังระบุว่า หากจะมาหาสระใดแบบ 80 บาท 100 บาท ไม่ต้องมาที่ร้าน เพราะร้านไม่ต้องการกลุ่มลูกค้าตลาดล่าง เพราะของที่ใช้เป็นของพรีเมียม โดยหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีการแชร์ต่อเป็นวงกว้างและมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า ทางเจ้าของร้าน ได้ออกมาขอโทษผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุว่า “ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดต้องกราบขอโทษ และขออภัยทุกๆ คน กับสิ่งที่เกิดขึ้น น้อมรับความผิดพลาดครั้งนี้เป็นครู เป็นบทเรียนเพื่อปรับปรุงแก้ไขตัวเองและขอบคุณลูกค้า เพื่อนร่วมอาชีพ ทุกๆ คน ได้อ่านทุกคอมเม้นต์และทุกข้อตักเตือนต่างๆ ทั้งหมดแล้ว ทุกคนเปรียบเหมือนครู อันไหนที่ผิดและไม่เหมาะสมจะรีบแก้ให้ดีขึ้นในทันที และอันไหนที่ดี จะน้อมรับเอากลับมา พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น” กราบขออภัยอย่างสูง ช่างโอ” ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบในเพจของทางร้าน พบว่า เพจดังกล่าวได้ปิดใช้งานไปแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง