คัดลอก URL แล้ว
เปิดใจ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” เสียเหลี่ยมแก๊งคอลเซ็นเตอร์

เปิดใจ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” เสียเหลี่ยมแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ยอดนักสนุกเกอร์ไทย เผยโดนแก๊งคอลเซนเตอร์หลอกเงิน หมดไปกว่า 3 ล้านบาท จนทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือเงินสดแค่ 8,000 บาท

นายวัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ยอดนักสนุกเกอร์ไทย โชว์สลิปโอนเงิน 10 ครั้ง จาก 5 บัญชีธธนาคาร รวม 3.2 ล้านบาท ซึ่งเพิ่งคว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ได้ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงิน เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยคุณต๋องเปิดใจกับทีมข่าวโมโน 29 ว่าได้ถูกแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์โทรหา อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตและบอกกับคุณต๋องว่าใช้วงเงินเกิน 89,000 บาท จากนั้นก็มีผู้แอบอ้างว่าเป็นนายตำรวจและบอกกับคุณต๋อง ว่ามีประวัติการพัวพันเรื่องยาเสพติด ซึ่งตนก็ปฏิเสธไป

จากนั้นผู้แอบอ้าง บอกให้แสดงความบริสุทธิ์ด้วยการแจ้งบัญชีเงินฝากธนาคารทั้งหมด พร้อมขู่ว่าเรื่องอยู่ชั้นศาลแล้ว หากไม่ให้ความร่วมือจะโดนจำคุก 1 ปี 6 เดือน “คุณต๋อง” บอกว่า จิตตกมากจึงโอนเงินไปเรื่อยๆ เพราะเห็นว่ามีบัตรตำรวจจริง จึงโอนเงินไปเรื่อยๆ แถมยังยืมเงินคุณแม่มา 140,000 บาท จนสุดท้ายโอนเงินให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ไป 10 รายการ เป็นเงิน 3 ล้าน 2 แสนบาท ซึ่งหมดตัว เหลือเงินแค่ 8,000 บาทติดบัญชี  

เบื้องต้น คุณต๋อง ศิษย์ฉ่อย  เข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลางแล้ว ส่วนจะได้คืนหรือไม่ ต๋อง บอกแล้วแต่บุญแต่กรรม ขอให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ เพราะตอนนี้ไม่กล้ารับสายใครแล้วและอยากให้ตำรวจสาวถึงตัวตัวสั่งการให้หมดสิ้นไป     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง