คัดลอก URL แล้ว
เดิร์น รอบวก ฮิลล์ มวยกรงหญิง UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

เดิร์น รอบวก ฮิลล์ มวยกรงหญิง UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนพฤษภาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT :DERN VS HILL คู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงระหว่าง แม็คเคนซี่ เดิร์น นักสู้อเมริกัน-บราซิล จะพบกับ อันเจล่า ฮิลล์ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน โดยจะแข่งขันกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม นี้ 

ไฮไลท์ของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิง แม็คเคนซี่ เดิร์น นักสู้วัย 30 ปี เจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 3 และเป็นการเอาชนะคู่แข่งด้วยท่าซับมิทชั่นถึง 7 ครั้ง โดยผลงานล่าสุดแพ้คะแนนให้กับ ยาน เฉียวหนาน เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

สำหรับคู่ต่อกรของ เดิร์น ก็คือ อันเจล่า ฮิลล์ นักสู้อเมริกันวัย 38 ปี ที่มีสถิติชนะ 15 แพ้ 12 ผลงานช่วงหลังชนะมา 2 ไฟต์ติดต่อกัน โดยเป็นการชนะคะแนน ลูปิต้า โกดิเนซ รวมไปถึงไฟต์ล่าสุดที่ชนะคะแนน เอมิลี่ ดูคอร์ต เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง เอ็ดเมน ชาห์บาซยาน นักสู้อเมริกันวัย 25 ปี เจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 3 เป็นการชนะน็อคถึง 10 ไฟต์และซับมิทชั่นอีก 1 ไฟต์ อย่างไรก็ตามฟอร์มช่วงหลังไม่ดีนัก แพ้มา 3 ไฟต์ติดต่อกัน ก่อนจะมาปลดล็อคด้วยการเอาชนะ TKO ดาลช่า ลุนเกียมบูล่า ไปในยกที่ 2 เมื่อเดือนธันวาคมปี 2022 ที่ผ่านมา 

โดยคู่ต่อกรของ “The Golden Boy” ก็คือ แอนโธนี่ย์ เอร์นานเดส จอมซับมิทชั่นเพื่อนร่วมชาติวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 10 แพ้ 2 และเป็นการชนะซับมิทชั่นถึง 7 ไฟต์ แถม “Fluffy” ยังเก็บชัยชนะได้ติดต่อกันใน 3 ไฟต์หลังสุดด้วย  

ขณะเดียวกันยังมีการขึ้นสังเวียนของตัวแทนจากทวีปเอเชียในพิกัดรุ่นไลต์เวตระหว่าง หม่า เหอ ฉ่าเต๋อ นักสู้ชาวจีนวัย 23 ปีเจ้าของสถิติชนะ 9 แพ้ จะได้ดวลกับ เวียเชสลาฟ บอร์ชเชฟ คู่ต่อกรจากรัสเซีย ที่พกสถิติชนะ 6 แพ้ 3 ในขณะที่รุ่นเวลเตอร์เวตก็มีการขึ้นสังเวียนของ ทาคาชิ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่นวัย 32 ปีของสถิติชนะ 15 แพ้ 6 จะพบกับ เธมบ้า กอริมโบ คู่ต่อสู้ชาวแอฟริกาใต้ที่มาพร้อมสถิติชนะ 10 แพ้ 4 

นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ที่ สนุก ตื่นเต้น เร้าใจอีกมากมายรอคุณอยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT :DERN VS HILL ที่จะระเบิดศึกกันในช่วงเช้าวันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT :DERN VS HILL

คู่หลักของรายการ

คู่เอก – รุ่นสตรอว์เวตหญิง

แม็คเคนซี่ เดิร์น VS อันเจล่า ฮิลล์

รองคู่เอก – รุ่นมิดเดิลเวต

เอ็ดเมน ชาห์บาซยาน VS แอนโดธนี่ย์ 

รุ่นแคชเวต

เอมิลี่ ดูคอร์ต VS ลูปั้ โกดิเนซ 

รุ่นเวลเตอร์เวต

อันเดร ฟีลโญ่ VS ฆัวคิน บัคลี่ย์

รุ่นไลต์เวต

มาเฮชาเต้ VS เวียเชสลาฟ บอร์ชเชฟ 

รุ่นไลต์เวต

ดีเอโก้ เฟร์ไรร่า VS ไมเคิล จอห์นสัน 

คู่ประกอบรายการ

รุ่นสตรอว์เวตหญิง

คาโรลิน่า โควาลคีวิคซ์ VS วาเนสซ่า เดโมปูลอส

รุ่นเวลเตอร์เวต

โอเรียน กอสเซ่ VS กิลเบิร์ต อูร์บิน่า

รุ่นเฮฟวี่เวต

อิเลีย ลาฟิตี้ VS โรดริโก้ นาสซิเมนโต้

รุ่นไลต์เวต

ชาส ฮูเปอร์ VS นิค ฟิออเร่ 

รุ่นฟลายเวตหญิง

นาตาเลีย ซิลวา VS วิตอเรีย เลโอนาร์โด้ 

รุ่นเวลเตอร์เวต

ทาคาชิ ซาโตะ VS เธมบ้า กอริมโบ

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: ROZENSTRUIK VS ALMEIDA จะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม นี้ คู่หลักเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง