คัดลอก URL แล้ว
“เสรีพิศุทธ์” วอน เลือกฝ่ายประชาธิปไตยช่วยปันใจให้เสรีรวมไทย

“เสรีพิศุทธ์” วอน เลือกฝ่ายประชาธิปไตยช่วยปันใจให้เสรีรวมไทย

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ระหว่างการออกกำลังกายที่สวนสาธารณะพุทธมณฑลสาย2ในช่วงเช้า ก่อนการลงพื้นที่ลงพื้นที่ ช่วยผู้สมัครหาเสียง ในเขตพุทธมณฑล ว่า ในโอกาสสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ขอให้ประชาชนในฝ่ายประชาธิปไตย ที่ อาจตั้งใจในการเทคะแนนให้พรรคการเมืองขนาดใหญ่ ให้ปันใจแก่พรรคการเมืองขนาดเล็กที่มีจุดยืนมั่นคง เช่น พรรคเสรีรวมไทยด้วย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวต่อว่า สภาผู้แทนราษฎร ยังต้องการความหลากหลาย แม้ในฝ่ายประชาธิปไตยก็ยังต้องการพรรคที่มีความแตกต่างกัน และ เสรีรวมไทยเป็นพรรคที่มีสีสันในสภา หากขาดไป สภาอาจจืดชืด

หากพรรคเสรีรวมไทย ได้ ส.ส. ประมาณ 10 คนขึ้นไป เราจะมีโอกาสร่วมรัฐบาลอย่างมีศักดิ์ศรี และมีโอกาสดำรงตำแหน่ง รมว. กลาโหม เพื่อไปปฏิรูปกองทัพ ป้องกันรัฐประหาร และให้กองทัพเป็นกองทัพของประชาชน แต่หากเราได้เพียง 2-3 เสียง ตามโพลที่นำเสนอ คงไม่มีโอกาสทำงานให้เกิดความสำเร็จ

ตนจึงของวิงวอนประชาชน หากเขตเลือกตั้งใดที่ประชาชนเห็นว่า มีโอกาสชนะเลือกตั้ง โปรดเลือกเสรีรวมไทยทั้งสองใบ แต่หากประชาชนเห็นว่า ผู้สมัครเขตใดไม่มีโอกาส ก็ให้ลงคะแนนแก่พรรคประชาธิปไตยพรรคอื่น แต่ขอลงบัตรบัญชีรายชื่อ หมายเลข 25 ให้พรรคเสรีรวมไทยเราหวังว่า พรรคเสรีรวมไทย จะได้ทำงานในสภาตามที่สังคมตั้งความคาดหวังไว้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง