คัดลอก URL แล้ว

นาย – ใบเฟิร์น เป็นแฟนกันแล้ว โชว์หวานออกงานคู่ครั้งแรก

คู่เค้าเราเขิน! นาย ณภัทรใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์การควบรวมของ True และ Dtac ร่วมงาน Better Together Festival ถือเป็นการควงคู่ออกสื่อครั้งแรกหลังข้ามเฟรนด์โซนสิ้นสุดทางเพื่อน

นาย ยังอยากจีบทุกวัน ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นเรื่อยๆ บอกเป็นอะไรที่น่ารักมาก ชมใบเฟิร์นดีทุกอย่างแบบไม่มีคำบรรยาย ทั้งความหวังดี จิตใจดี การซัพพอร์ตที่ดี

ใบเฟิร์น ไม่เขินที่ได้ยินแบบนี้ต่อหน้า เพราะนายชมให้ฟังอยู่ตลอด ขอบคุณเค้าเป็นคนสื่อสารตรงๆ มีคำพูดน่ารักให้ทุกวัน เป็นคนที่พูดและแสดงออกชัดเจนทุกอย่าง

นายบอกว่า เราไม่ได้คุยเรื่องสถานะเท่าไหร่ ให้ความสำคัญกับการกระทำและวิธีปฏิบัติที่ดูแลกันสม่ำเสมอ ถามใบเฟิร์นว่า พร้อมเป็นแฟนหรือยัง เธอตอบว่าพร้อมอยู่แล้ว เพราะชีวิตมันดีกว่าเมื่อมีกันและกัน

หลายคนแซวว่า นายเปลี่ยนใบเฟิร์นให้กลายเป็นผู้หญิงซอฟต์หวาน นายบอกไม่ได้เปลี่ยน นี่คือตัวตนของเค้าอยู่แล้ว วิธีการคุยอาจเปลี่ยนไปบ้าง มีคำพูดคำจาน่ารักมาก ซึ่งดีใจที่ผมได้ยินแบบนั้นคนเดียว

ใบเฟิร์น พูดถึงการทำเค้กวันเกิดให้นายว่า ไม่ใช่ตัวตนของเธอเลย แต่อยากทำเพราะรู้ว่าเค้าชอบกินเค้กแครอท ซึ่งเธอไม่ชอบ นายชมเค้กอร่อยมาก เห็นความตั้งใจและใส่ใจรายละเอียด ใช้เวลาทำถึง 7 ชม.

นายประทับใจใบเฟิร์นให้ของขวัญเป็นกีต้าร์ บอกเป็นอะไรที่ชอบทุกอย่าง สลักชื่อข้างหลังกีต้าร์ด้วย มีชิ้นเดียวในโลก ตั้งใจจะใช้กีต้าร์ตัวนี้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับ พี่แจ้ ดนุพล วันที่ 27 พ.ค.นี้

ใบเฟิร์นซื้อกีต้าร์ให้ เพราะนายเป็นคนเล่นกีต้าร์เก่ง แต่เธอไม่มีความรู้เรื่องกีต้าร์เลย ไม่รู้ว่าต้องสีไหน แบบไหน จดชื่อยี่ห้อไป และเที่ยวถามคนนั้นคนนี้ นายบอกได้กีต้าร์ตามสเปกที่ชอบทุกอย่าง แต่คนให้ถูกสเปกกว่า

เมื่อถูกถามว่า เป็นแฟนกันหรือยัง? นายไม่ติดเรียกแฟน ส่วนใบเฟิร์นก็ยิ้มเขินตอบสั้นๆ ว่า “ค่ะ” ทั้งคู่ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและลุ้นคู่เรา ไม่คิดว่าจะมีคนที่รักและคอยเชียร์พวกเรามากขนาดนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง