คัดลอก URL แล้ว
“VAMPIRE ESPORTS” เสริมแกร่งทีมชาติไทย ลุยซีเกมส์ 2023

“VAMPIRE ESPORTS” เสริมแกร่งทีมชาติไทย ลุยซีเกมส์ 2023

นับเป็นความภาคภูมิใจของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ต จำกัด เมื่อนักกีฬาอีสปอร์ต (E-sports) ทีม ”VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์อีสปอร์ต) หรือ “VPE” ได้เป็นส่วนหนึ่งในนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมหกรรมกีฬา “ซีเกมส์ 2023″ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา (ราชอาณาจักรกัมพูชา) ระหว่างวันที่ 11-15 พฤษภาคม 2023 นี้  โดยมี ทีม VAMPIRE ESPORTS และ ทีม The Infinity เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วม   

สำหรับ 6 หนุ่มจากทีม ”VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์อีสปอร์ต) หรือ VPE  ประกอบด้วย คิว-ธนรัช  มะโคตรสา (xRvenclaw), เวฟ-ศุภชัย สิงห์แก้ว (xSchwepXz), ไมค์-ภูรินษ์ ร้องขันแก้ว (xStoned), ฟลุ๊ค-ณัชพล โสมทัต (xFlukeTH), โทนี่ – ณัฐวุฒิ เมตตาวีรคูณ”  (TonyK)  และ นูซี่-ศิกรินทร์ นพรัตน์ (NOOZY)  โดยมีโค้ชของทีม VPE คือ นายชนาธิป  รินลา หรือSirTanny ได้รับเกียรติให้ไปในฐานะโค้ชทีมชาติ PUBG Mobile  อีกด้วย  ทั้งนี้นักกีฬาE-Sports ทั้งหมดได้ออกเดินทางไปยังประเทศกัมพูชา เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสายการบิน   BANGKOK AIRWAYS PG 931  ณ สนามบินสุวรรณภูมิ   

สำหรับประเภทกีฬา E-Sports ในมหกรรมกีฬา “ซีเกมส์ 2023″ ได้จัดการแข่งขัน PUBG MOBILE จะเริ่มแข่งขันรอบคัดเลือกประเภททีม ในวันที่ 11 พ.ค.นี้ จากนั้นจะแข่งขันรอบสุดท้ายวันที่ 12-14 พ.ค.นี้ ส่วนในประเภทบุคคลจะแข่งขันชิงเหรียญทองในวันที่ 15 พ.ค.2566 โดยส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันชิง 9 เหรียญทอง สำหรับประเทศไทยส่งเข้าแข่งเพียง 2 เกมเท่านั้น คือ PUBG Mobile และ Xshot หรือAttack Online2  ซึ่งทั้งสองเกมมีแข่งทั้งในประเภททีมและบุคคล ดังนั้นประเทศไทยจะมีลุ้นชิง 4 เหรียญทองจากอีสปอร์ต ตามนโยบายของการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท.

จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเชียร์และส่งแรงใจให้กับทัพนักกีฬาอีสปอร์ต (E-Sports) ทีม THA1 และ THA2 ตัวแทนประเทศไทยกว่า 20 ชีวิต ได้ตลอดการแข่งขัน “ซีเกมส์ 2023” เพื่อเอาเหรียญทองมาฝากคนไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันของทีม VAMPIRE ESPORTS ได้ที่ Facebook Fanpage : VAMPIRE ESPORT’S


ข่าวที่เกี่ยวข้อง