คัดลอก URL แล้ว
“ประวิตร” มั่นใจวิดีโอคอลทั่วไทยผ่าน “FC ลุงป้อม” หักปากกาโพลได้แน่

“ประวิตร” มั่นใจวิดีโอคอลทั่วไทยผ่าน “FC ลุงป้อม” หักปากกาโพลได้แน่

เฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ประมวลภาพ “ประวิตร” วิดีโอคอลทั่วไทย ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี กำชับลูกพรรคอย่าหวั่นผลโพล มุ่งสื่อสารนโยบาย-จุดยืนก้าวข้ามขัดแย้งให้มากที่สุดก่อนวันเลือกตั้ง มั่นใจกลยุทธ์วิดีโอคอลเพิ่มเรตติ้งพรรค เชื่อผลออกมาหักปากกาโพลได้แน่

วันนี้ (7 พ.ค.66) แฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้โพสต์คลิปประมวลภาพที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้า และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐ ได้สื่อสารกับประชาชนหลากหลายกลุ่มในหลายจังหวัดผ่านการวิดีโอคอลโดยทีมงานเฟซบุ๊ก FC ลุงป้อม ที่เป็นสื่อกลางในการติดต่อตรงถึง พล.อ.ประวิตร ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ประชาชน และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐได้พูดคุยและแจ้งปัญหาความเดือดร้อนกับ พล.อ.ประวิตร โดยตรงด้วยความเป็นกันเอง

แหล่งข่าวระดับแกนนำพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในช่วงก่อนถึงวันเลือกตั้งทั่วไป 1 สัปดาห์ที่ได้มีการเผยแพร่ผลโพลหลายสำนักถึงโอกาสที่แต่บะพรรคการเมืองจะได้ที่นั่ง ส.ส.ออกมา ทำให้ พล.อ.ประวิตร กำชับกับผูิสมัคร ส.ส.ขแงพรรค และสมาชิกพรรคว่า อย่าหวั่นไหวกับผลโพลต่างๆ ให้ทุ่มเททำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายในการสื่อสารนโยบาย และจุดยืนของพรรคกับประชาชนในเขตเลือกตั้งให้มากที่สุด โดยเน้นย้ำให้ประชาชนมั่นใจในนโยบาย และวิธีก้าวข้ามความขัดแย้งของ พล.อ.ประวิตร นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังแสดงความมั่นใจกับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคด้วยว่า จากการสื่อสารกับประชาชนผ่านวิดีโอคอลโดยทีมงานเฟซบุ๊ก FC ลุงป้อม ในหลายพื้นที่ พบว่า ประชาชนไม่ได้ต่อต้านพรรคพลังประชารัฐแต่อย่างใด เพียงแต่ที่ผ่านมาอาจขาดการสื่อสารทำตวามเข้าใจระหว่างกัน หากได้มีโอกาสพูดคุยและรับฟังในสิ่งที่ประชาชนต้องการก็เชื่อว่า จะทำให้เกิดความเข้าใจ และไว้วางใจกันได้

“ตัวอย่างเช่น เยาวชนหลายกลุ่มที่ถูกมองว่า มีจุดยืนทางการเมืองอยู่ตรงข้ามกับ พล.อ.ประวิตร เมื่อพวกเขามีโอกาสกับ พล.อ.ประวิตร ผ่านเฟซบุ๊ก FC ลุงป้อม ก็พบว่า เยาวชนดีใจ และพอใจที่สะท้อนสิ่งที่อยากสื่อสารไปยังผู้ใหญ่ในบ้านเมืองได้อย่างสบายใจ เพราะ พล.อ.ประวิตร พูดคุยด้วยความเป็นมิตร รับฟังทุกคน และทุกวิชาชีพเชื่อว่าตรงนี้จะเป็นหนึ่งในการดึงคะแนนให้พรรคพลังประชารัฐ และ พล.อ.ประวิตร ได้มากพอสมควร” แหล่งข่าวระบุ

รายงานข่าวแจ้งว่า ในส่วนของ พล.อ.ประวิตรก็แสดงพอใจ และเต็มใจที่จะได้พูดคุยกับประชาชนทุกกลุ่ม แม้บางครั้งอาจจะพูดคุยกับกลุ่มเล็กๆ ที่มีเพียง 5-10 คนในการสนทนาผ่านวิดีโอคอลก็ตาม แต่ พล.อ.ประวิตร มองว่าพวกเขาคือคนไทยด้วยกัน มีอะไรก็พร้อมพูดกันได้เสมอ จะได้เข้าใจกันและกัน และขอบคุณแรงใจที่มีให้ เพราะความจริงแล้วโอกาสที่ประชาชนทั่วประเทศและ พล.อ.ประวิตร จะเจอกันนั้นอาจลำบาก ดังนั้นเทคโนโลยีวันนี้มันช่วยลดระยะห่างทางการสื่อสารได้ นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร

“ท่าทีของ พล.อ.ประวิตร ที่สื่อสารกับประชาชนไม่ได้แข็งกร้าว ทั้งบนเวทีหาเสียง การลงพื้นที่ตรวจราชการ หรือเดินสายหาเสียง หรือการไปใช้ชีวิตส่วนตัว แม้แต่การวิดีโอคอล พล.อ.ประวิตร ก็ใช้การสื่อสารกันแบบสบายๆ อบอุ่น ไม่มีพิธีรีตองต้อนรับแบบใหญ่โต ตรงนี้จะช่วยให้คะแนนนิยมของพรรคพลังประชารัฐเพิ่มขึ้น รวมทั้งเชื่อว่า ประชาชนไม่อยากเห็นภาพขัดแย้งทางการเมืองเกิดขึ้นอีก ดังนั้นจึงย้ำกับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคว่า ลงพื้นที่ให้หนัก อย่าทำผิดกฎหมาย หาเสียงสร้างสรรค์ อย่าสร้างบรรยากาศขัดแย้ง หากทำได้ ประชาชนก็พร้อมจะลงคะแนนให้พรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคทั้ง 2 บัตรเลือกตั้ง และจะพลิกผลโพลได้แน่นอน”แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ระบุ.