คัดลอก URL แล้ว
โค้งสุดท้าย “หญิงหน่อย” ปลื้ม กระแส “ไทยสร้างไทย” ในภาคอีสาน

โค้งสุดท้าย “หญิงหน่อย” ปลื้ม กระแส “ไทยสร้างไทย” ในภาคอีสาน

วันนี้ (6 พ.ค. 2566) ที่อำเภอนาหว้า จังหวัดนครพนม คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมเปิดเวทีปราศรัยต่อเนื่อง ครึ่งวันแรก คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมดร.มานพ พลชม ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 2 เขต 1 จังหวัดสกลนคร พรรคไทยสร้างไทย นำการปราศรัย ที่อำเภอนาหว้า และอำเภอเรณูนคร จังหวัดนครพนม แม้จะเป็นการปราศรัยในพื้นที่ภาคอีสานต่อเนื่องแต่พี่น้องประชาชนก็ยังให้ความสนใจ มาร่วมฟังนโยบายและให้กำลังใจคุณหญิงสุดารัตน์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีลูกอีสาน เนื่องแน่นทุกเวทีการปราศรัยนับหมื่นคน

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย พรรคไทยสร้างไทย ได้รับความนิยมจากพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสานดีมาก โดยพี่น้องพร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย หลายคนส่งสัญญาณและสื่อสารไปถึงญาติสนิทมิตรสหาย ว่าในการเลือกตั้งล่วงหน้า วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ จะเลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรคของพี่น้องคนตัวเล็กและพี่น้องชาวอีสานอย่างแท้จริง

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำ บนเวทีอีกครั้งว่า ใครเบื่อลุงกลัวความขัดแย้ง ขอให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 จะเป็นทางรอดของประเทศเป็นทางเลือกที่จะนำพาพี่น้องไปสู่ชัยชนะ จากความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้วที่ฝังรากลึกยาวนานกว่า 17 ปี จนเกิดการรัฐประหารสร้างความยากลำบากให้กับประชาชน

‘ขอชวนพี่น้อง “คิดใหม่” เพื่อร่วมหาทางออกจากปัญหาการเมือง แก้ปัญหาการเมืองไม่ได้ ก็แก้เศรษฐกิจไม่ได้ เราต้องไม่เลือก เพราะความเกลียดหรือความกลัวฝ่ายหนึ่ง จึงต้องเลือกอีกฝ่าย แบบเดิมๆ  ที่วนลูปมา 17 ปี  เราเสียเวลามานานพอแล้วค่ะ จนประเทศตันทุกทาง ไปต่อไม่ได้เราต้องช่วยกันถางทางใหม่ การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่พี่น้องทุกคนต้องเลือกเพื่ออนาคตของตนเองและลูกหลาน  พรรคไทยสร้างไทย ขอจับมือกับพี่น้อง เพื่อพาคนไทยออกจากสงคราม 2 ขั้ว ไปสู่ชัยชนะที่แท้จริงของคนไทยทุกคน ไทยสร้างไทยขอเป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นทางรอดของประเทศ ” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” เบอร์ 32 และผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทยตามจังหวัดของท่านให้ชนะถล่มทลาย ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ 8.00 น. -17.00น. ณ สถานที่ที่ท่านได้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าตามจังหวัดของท่าน เพื่อให้ ตน และพรรคไทยสร้างไทย ทำภารกิจปิดสวิตซ์รัฐประหาร ถอดปลั๊กความขัดแย้งการเมืองสองขั้ว สร้างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน ที่มาจากการเลือกตั้ง ส.ส.ร. คนทำรัฐประหาร คือกบฏ ต้องได้รับโทษสูงสุด ให้สำเร็จ เพื่อชีวิตพี่น้อง จะได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่เกิดจนแก่ พี่น้องจะไม่ถูกทอดทิ้งให้ต่อสู้กับชีวิตอย่างยากลำบากตามลำพังอีกต่อไป โปรดเลือกพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32  และผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทยตามจังหวัดของท่าน

ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายจนถึงค่ำวันนี้ จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่อำเภอเมืองจังหวัดสกลนคร และอำเภอบ้านดุงจังหวัดอุดรธานี ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง