คัดลอก URL แล้ว
ลุงป้อมคอลกับสูงวัยย้ำนโยบาย 3-4-5-6-7-8 พร้อมดูเเลเต็มที่

ลุงป้อมคอลกับสูงวัยย้ำนโยบาย 3-4-5-6-7-8 พร้อมดูเเลเต็มที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจFCลุงป้อมโพสต์คลิปวันนี้ว่า ช่วงสายวันนี้นายชณทัต ปัทะมะภูวดล ผู้สมัครส.ส.อยุธยา เขต สาม เบอร์6 ลงพื้นที่หาเสียงที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุต.พยอม (โรงเรียนผู้สูงอายุต.พยอม) ต.พยอม อ.วังน้อย จ.อยุธยา โดยนำเสนอนโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ 3 4 5 และ 6 7 8 โดยผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปจะได้รับ 3,000 บาท อายุ 70 ปีขึ้นไป จะได้รับ 4,000 บาท และอายุ 80 ปีขึ้นไป จะได้รับ 5,000 บาท รวมทั้งนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาท/เดือนให้ประชาชนที่ยังมีความเดิอดร้อนด้านค่าครองชีพ และยังประชาสัมพันธ์นโยบายพรรคด้านอื่นๆในการพัฒนาพื้นที่เช่น การแก้หนี้นอกระบบ และแก้ปัญหาแหล่งน้ำ รวมถึงการลดราคาน้ำมันเบนซิน 18 บาท ลดดีเซล 6.30 บาท หรือการลดราคาแก๊สถัง 15 ก.ก. เหลือถังละ 250 บาท ซึ่งสามารถทำทันทีที่เป็นรัฐบาล ตลอดจนนโยบายลดค่าไฟฟ้า

จากนั้น แฟนเพจFCลุงป้อมได้เข้ามาในพื้นที่เพราะนายชณทัตประสานไปว่าประชาชนอยากวิดีโอคอลกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จากนั้นพลเอกประวิตรได้วิดีโอคอลมายังพื้นที่ โดยประชาชนได้กล่าวว่าขอให้พลเอกประวิตรแข็งแรงและขอให้เป็นนายกรัฐมนตรี
ด้านพลเอกประวิตรกล่าวว่า “สวัสดีและขอบคุณทุกคนครับ ผมขอฝากผู้สมัครส.ส.อยุธยา พรรคพลังประชารัฐทั้งหมด และอย่าลืมเบอร์37 ด้วยนะครับ”

นายชณทัตกล่าวว่า การลงพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมานั้น ประชาชนและผู้สูงอายุในพื้นที่สนใจและตอบรับนโยบายพรรคด้านผู้สูงอายุเป็นอย่างดี ทำให้ตนมั่นใจว่าประชาชนจ.อยุธยาจะลงคะแนนให้พลเอกประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรีเพราะมั่นใจในภารกิจที่พลเอกประวิตรดำเนินการในหลายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้กลุ่มพี่น้องชาวบ้านที่อยู่ภายในบริเวณพื้นที่นี่ต่างพูดคุยกันว่าจะสนับสนุนพลเอก ประวิตรและพร้อมสนับสนุนผู้สมัคร
ส.ส.อยุธยาเขต3 พรรคพลังประชารัฐ โดยประชาชนภายในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่างตอบรับ พลเอก ประวิตรอย่างชัดเจน