คัดลอก URL แล้ว
ศาลจังหวัดอุดรธานี อนุมัติ หมายจับ แอม ไซยาไนด์  คดีฆ่าแด้ สามีใหม่

ศาลจังหวัดอุดรธานี อนุมัติ หมายจับ แอม ไซยาไนด์  คดีฆ่าแด้ สามีใหม่

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2566 ศาลจังหวัดอุดรธานี อนุมัติหมายจับนางสิรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังมีหลักฐานเชื่อมโยงการเสียชีวิตของนายแด้ สามีใหม่ ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 ม..ค.ที่๋ผ่านมา

พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่าขอเวลา10 วันสรุปสำนวนคดี หลังจากที่สำนวนเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็จะโอนสำนวนการสอบสวนไปยังส่วนกลาง เพื่อดำเนินคดีกับแอม แบบภาพรวมทุกคดี ที่ศาลอาญาในพื้นที่กรุงเทพต่อไป

สำหรับคดีนี้ ทาง พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า คดีนี้มีเหยื่อทั้งหมด 14 ศพ รอดชีวิต 1 คน แต่กำลังรอพิสูจน์ผู้เสียชีวิตรายอื่นเพิ่มเติมว่ามีความเกี่ยวข้องหรือไม่ โดยตอนนี้ตำรวจได้หมายจับ “แอม” ทั้งหมด 3 หมาย เป็นคดี น.ส.ก้อย , คดีสารวัตรปู และคดีป้าน้อยผัก ซึ่งล่าสุดศาลจังหวัดอุดรธานีได้ออกหมายจับคดีฆ่าแด้ อีก 1 คดี  นอกจากนี้ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้ 11 คดี ล่าสุดเป็นคดีในกรุงเทพฯ ที่แม่ของเหยื่ออยู่ จ.กำแพงเพชร และกำลังรอรวบรวมข้อมูลเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ และในเวลา 10.00น. วันที่ 2 พ.ค.66 นี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เรียกประชุมสรุปความคืบหน้าคดี